- Xuất hiện trong chương trình "Gương mặt phu thê", đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, người đàn ông chưa có gia đình mới có dáng ngồi sang trọng và tự tin, còn đàn ông có vợ dáng ngồi thường rụt rè...

Video vòng 1 chương trình Gương mặt phu thê - tập 1:

Video vòng 2 và 3 chương trình Gương mặt phu thê - tập 1:

Đến với trong chương trình "Gương mặt phu thê" tập 1 là sự xuất hiện của đội chủ nhà Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn và 2 gương mặt khách mời đầy ‘kinh nghiệm’ Cát Tường - Lê Hoàng.

{keywords}
Đội chủ nhà là diễn viên hài Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Cả 2 đội nghệ sĩ phải lắng nghe những câu chuyện, ‘cân não’ trước những chiêu thức ‘đánh lừa’ của 8 cô dâu, chú rể trên sân khấu để tìm kiếm 2 cặp vợ chồng thực sự. 

Trong tập 1, đạo điễn Lê Hoàng được biết đến là người có cái nhìn rất sắc sảo về cuộc sống gia đình cùng bà mối nổi tiếng của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" - diễn viên hài Cát Tường đã dùng những kinh nghiệm thực tế của mình để tìm ra các cặp vợ chồng thực sự. Nhưng bất ngờ, những cặp họ lựa chọn đều không chính xác.

Với cảm quan của mình, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, đàn ông chưa vợ thường có dáng ngồi rất tự tin và sang trọng. Trong khi đó, đàn ông có vợ thường có dáng ngồi rất rụt rè.  Anh đã thẳng tay loại trừ 2 chú rể có dáng ngồi tự tin nhất để hướng sự tập trung của mình vào 3 chú rể còn lại. 

Với bà mối Cát Tường, dù có kinh nghiệm làm mai thành công cho nhiều cặp vợ chồng, nhưng từng đó cũng không giúp chị chiến thắng trong chương trình này.

Nhưng đến khi nghe các cô dâu kể xấu chồng mình, đạo diễn Lê Hoàng thực sự bối rối, vì tật xấu nào các cô dâu kể, cả 3 chú rể đều có...

Cũng giống như "Mẹ chồng nàng dâu", chương trình "Gương mặt phu thê" mang lại những tiếng cười hài hước là chính nhưng qua đó, các cặp vợ chồng cùng nhìn lại những kỷ niệm trước đây và có thêm những bài học, kinh nghiệm để giữ lửa hôn nhân của mình. 

{keywords}
Đội khách mời là cặp đôi đầy kinh nghiệm: Đạo diễn Lê Hoàng và "bà mối" Cát Tường

{keywords}
Mỗi chương trình có sự tham gia của 5 chú rể và 3 cô dâu.

{keywords}
Dựa trên những đặc điểm, tính cách qua các vòng chơi, các đội phải  
tìm ra 2 đôi vợ chồng thật.


Chàng trai 'lẻo mép' nhất xuất hiện ở Bạn muốn hẹn hò

Chàng trai 'lẻo mép' nhất xuất hiện ở Bạn muốn hẹn hò

Cuộc nói chuyện vô cùng thú vị cùng với màn biểu diễn ca nhạc và tỏ tình hài hước, chàng trai không chỉ chiếm được trái tim của cô gái ngay trên sân khấu mà còn khiến người xem cười không ngớt. 

Quyền Linh, Cát Tường 'thót tim' vì sự cố lặp lại trên sân khấu

Quyền Linh, Cát Tường 'thót tim' vì sự cố lặp lại trên sân khấu

Cuối chương trình, cả trường quay và 2 MC lại được phen thót tim vì sau 3 tiếng đếm, cả hai chiếc đèn của khách mời đều không bật sáng, dù họ đã bấm nút hẹn hò.

Video cha bật khóc tiễn con gái về nhà chồng chạm đến trái tim người xem

Video cha bật khóc tiễn con gái về nhà chồng chạm đến trái tim người xem

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh người cha rơi lệ, ôm chặt con gái trong ngày tiễn con về nhà chồng khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

MC sững sờ khi chàng trai vui tính bị 'xử phũ' trên truyền hình

MC sững sờ khi chàng trai vui tính bị 'xử phũ' trên truyền hình

Trong quá trình nói chuyện, họ tỏ ra khá ăn ý, tuy nhiên cô gái lại bất ngờ từ chối hẹn hò. Cô cho rằng, mình và đối phương không thể hòa hợp dù chàng trai này muốn tiến xa hơn. 

Chàng trai nhiều 'yêu sách' bất ngờ cưa đổ trợ lý của Nhã Phương

Chàng trai nhiều 'yêu sách' bất ngờ cưa đổ trợ lý của Nhã Phương

Xuất hiện trong tập 258 'Bạn muốn hẹn hò' là cô gái Vi Thị Nhỏ Duyên 23 tuổi làm trợ lý của nữ diễn viên Nhã Phương và chàng trai  Nguyễn Anh Tú 26 tuổi muốn tìm bạn gái như hot girl

Diệu Bình