- Anh Khoa nói, mỗi ngày anh đều đặt chuông báo mua hoa tươi vào 5 giờ chiều để tặng vợ. Anh tiết lộ số tiền mua hoa mỗi ngày lên đến 3 triệu đồng.

Video 1: Anh Khoa chia sẻ về việc tốn 3 triệu mua hoa tặng vợ mỗi ngày

Video 2: Dương Cẩm Lynh kể chuyện được chồng tự tay gội đầu mỗi tối

Cùng “gây bão” trong tập 7 của chương trình Là vợ phải thế còn có đôi vợ chồng diễn viên Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất Anh Khoa.

Trong chương trình, Anh Khoa chia sẻ, cả hai gặp nhau trong một liên hoan phim tại Pháp. Lần đầu gặp gỡ, Dương Cẩm Lynh khiến chồng tương lai “sợ” vì hành trình ngắn ngày nhưng cô mang tới 6 kiện hành lý lớn.

Kết thúc lịch trình, Anh Khoa trở lại Việt Nam nhưng cảm thấy mình đã để quên điều gì đó tại Paris - nơi Cẩm Lynh đang lưu lại cùng gia đình. Bồi hồi khôn nguôi, Anh Khoa thẩn thơ đi quanh nhà thờ Đức Bà tại trung tâm quận Nhất (Tp.HCM). 2 tiếng sau, anh quyết định mua vé trở lại Pháp chỉ để hỏi Cẩm Lynh: “Em có cho anh 1 cơ hội để quen em không?” Và rồi, Dương Cẩm Lynh đã ra tận sân bay để đón Anh Khoa như 1 lời hồi đáp viên mãn.

{keywords}
Dương Cẩm Lynh trong chương trình Là vợ phải thế

Sau khi thành vợ thành chồng, Cẩm Lynh liên tục được chồng thương yêu, cung phụng. Mỗi tối, Dương Cẩm Lynh nói, cô luôn được chồng gội đầu cho mình khi từ phim trường về.

Anh Khoa cũng nói, mỗi ngày anh đều đặt chuông báo mua hoa tươi vào 5 giờ chiều để tặng vợ. Anh tiết lộ số tiền mua hoa mỗi ngày lên đến 3 triệu đồng. Chia sẻ này của Anh Khoa khiến MC Việt Hương, Đại Nghĩa và Hồng Đào bất ngờ. Đại Nghĩa đã phải “mắng” Dương Cẩm Lynh: “Đừng tưởng chân dài thì muốn đòi gì thì đòi”.

Trước sự “phẫn nộ” của đồng nghiệp, Anh Khoa đã phải “cập nhật” hiện tại mình đã tự ra chợ Hồ Thị Kỷ để mua hoa cho tiết kiệm chi phí và học cắm trên internet cho vợ hài lòng.

Chí Anh nhắn tin cho mẹ vợ: 'Bà làm tôi thất vọng'

Chí Anh nhắn tin cho mẹ vợ: 'Bà làm tôi thất vọng'

Chí Anh nói, anh từng nhắn cho mẹ vợ: "Bà làm cho tôi thất vọng”. Chia sẻ này của Chí Anh khiến MC Việt Hương, Hồng Đào và Đại Nghĩa ngỡ ngàng.

Con trai ngoại tình, mẹ chồng tuyên bố gả con dâu cho người khác

Con trai ngoại tình, mẹ chồng tuyên bố gả con dâu cho người khác

Khi kể về khoảng thời gian chồng say nắng người phụ nữ khác, chị Hằng nghẹn ngào. Đối với chị, đó là thời gian vô cùng khó khăn, rất may, chị luôn có mẹ chồng bên cạnh động viên...

Minh Anh