Sau rất nhiều thăng trầm và biến cố của cuộc đời, với Phạm Trần Nhật Minh, gia đình chính là số 1. Anh vừa cùng đại gia đình rong ruổi hành trình gần 1000 cây số qua 4 tỉnh.

Hành trình của gia đình vị doanh nhân trẻ tuổi bắt đầu từ Đà Lạt qua Gia Lai, Đắk Lắk rồi về lại TP.HCM. Chặng đường 1.000 km với đủ mọi địa hình và đi qua nhiều địa điểm ý nghĩa là một trải nghiệm thú vị với gia đình Phạm Trần Nhật Minh.

{keywords}
Dàn xe của gia đình Minh Nhựa trong chuyến hành trình qua 4 tỉnh.

Hạnh phúc vì có gia đình bên cạnh là những gì nam doanh nhân miêu tả. Sau một quãng thời gian sóng gió, anh cùng bà xã Mina đã tái hợp. Đặc biệt mới đây, Nhật Minh đã tổ chức một buổi tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới đầy xa hoa và lãng mạn trong resort sang trọng tại Phan Thiết.

Tiếp nối quãng thời gian ngọt ngào, Nhật Minh đã cùng các thành viên trong gia đình thực hiện một chuyến du lịch đáng nhớ. Anh cũng viết trên trang cá nhân đây là khoảng thời gian quý giá bởi rất lâu rồi nhiều thế hệ trong gia đình mới cùng nhau sum vầy trong một chuyến đi xa.

{keywords}
Minh Nhựa khoe ảnh hạnh phúc bên bà xã Mina.

Một trong những điểm dừng chân đặc biệt mà Minh Nhựa chọn là chùa Minh Thành (Gia Lai). Tại ngôi chùa nổi tiếng của Tây Nguyên, nam doanh nhân thể hiện niềm hạnh phúc viên mãn và thư thái trong tâm hồn.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc hiện tại của nam doanh nhân.

Một điểm đặc biệt nữa, chuyến hành trình được thực hiện bởi những chiếc xe thuộc dòng xe gia đình. Sự thay đổi sở thích từ những chiếc siêu xe đắt đỏ sang xe gia đình cũng được anh nhắc trong buổi lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới với bà xã Mina. Cuộc sống hiện tại của anh “ấm áp không thể tả được”.

Minh Nhựa cũng thường xuyên cùng các thành viên gia đình tham gia những sự kiện ý nghĩa, các hoạt động từ thiện và chăm lo hơn cho đời sống nhân viên.

Lệ Thanh