Qua clip livestream và bài chia sẻ mới nhất trên Facebook, T.D cho biết, em mong độc giả mạng ngừng bình luận ác ý về gia đình mình.

T.D lên tiếng, livestream sau 2 ngày ồn ào

Xem video:

Vụ việc nữ sinh 15 tuổi tố anh rể - MC M.T đang thu hút sự chú ý của dư luận. Tối 27/5, trên tài khoản cá nhân mới lập, T.D bất ngờ đăng tải một bài viết dài về sự việc những ngày qua. Sau đó, nữ sinh còn livestream khoảng 1 phút để khẳng định những gì mình vừa viết là có thật.

Theo đó, cô chia sẻ, mọi hiểu lầm của mình và bố mẹ đã được giải quyết sau cuộc nói chuyện riêng. Đồng thời, T.D mong muốn mọi người không có bình luận ác ý về bài viết mới nhất cô vừa đăng tải.

"Tất cả hành động của bố mẹ lúc đó là để kìm hãm mình, tránh dẫn đến việc mình nổi nóng mất kiểm soát. Bố mẹ không cho mình dùng điện thoại, iPad để tránh mình đọc phải những thông tin không hay, nhưng có cho mình liên lạc với bạn bè", T.D. viết.

{keywords}
Tài khoản T.D đính chính thông tin liên quan đến việc tố MC M.T bạo hành. Ảnh chụp màn hình

Tài khoản T.D cho biết việc mẹ khóa Facebook của mình để tránh bị đào bới thông tin đã khiến mọi việc bị đẩy đi quá xa. Sau đó, người này khẳng định Facebook cũ đã bị hack và gửi kèm bằng chứng về việc này.

T.D. cũng đề cập chuyện một đoạn video tải lên từ Facebook cũ của cô với nội dung cắt ghép các hình ảnh, đoạn inbox của cô với bạn bè. Điển hình là hình ảnh gia đình đi ăn 20/10 từ 4 năm trước kèm dòng chú thích: "Liệu một người bị bạo hành từ 4 năm trước có thể đi ăn cùng gia đình vui vẻ như thế này không?".

"Mình khẳng định bố mẹ mình không hề làm việc này. Mình có thể không rõ bố mẹ về các việc khác, nhưng mình hiểu rõ trình độ dùng công nghệ của bố mẹ mình như thế nào. Mình mong mọi người tin, nghe và hiểu những gì mình nói. Những ý kiến trái chiều, phản bác, nạt nộ bố mẹ mình, mình xin phép không trả lời", T.D viết.

Ngoài ra, T.D cũng bày tỏ: "Việc bố mẹ mình xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện gì đó là hoàn toàn không có thật. Mình mong mọi người biết đâu là đúng, đâu là sai để tránh nghe/đọc phải những thông tin bị thổi phồng".

Về các câu hỏi hỏi liên quan tới anh rể - MC M.T, T.D. từ chối trả lời.

Cơ quan chức năng vào cuộc

Mới đây, phía đại diện UNICEF Việt Nam đã đưa ra phản hồi chính thức. UNICEF Việt Nam cho biết nắm được thông tin về bé T.D qua mạng xã hội. 

“UNICEF đã liên hệ với Cục Trẻ em, cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam về các vấn đề trẻ em. Cục Trẻ em đang tiến hành điều tra xác minh sự việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục lưu tâm đến vụ việc này”, phía UNICEF Việt Nam cho biết.

UNICEF là tổ chức quốc tế hoạt động tại Việt Nam và không có chức năng điều tra các vụ việc cá nhân. Do đó, khi nắm được thông tin, tổ chức này đã liên hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

UNICEF Việt Nam kêu gọi tố cáo các hành vi xâm hại và bạo lực trẻ em qua tổng đài quốc gia theo số 19001567 hoặc 111.

“Chúng tôi hy vọng các bạn vẫn giữ tâm thế vì sự an toàn của mọi trẻ em như chúng tôi, để những sự việc này luôn được quan tâm và không còn trẻ em nào phải chịu cảnh bạo lực nữa”, phía UNICEF nhấn mạnh.

Trước đó, chiều 27/5, trao đổi với phóng viên VietNamNet, bà Thuận Hải (Trưởng phòng Dịch vụ - Tư vấn, Trung tâm tư vấn và Dịch vụ truyền thông, Cục bảo vệ, chăm sóc trẻ em) cho biết: “Sáng ngày 27/5, Tổng đài của chúng tôi đã tiếp nhận thông tin vụ việc và xác minh địa điểm nơi em D. ở Ninh Bình.

Chúng tôi đã kết nối với địa phương nơi em D. đang ở để xác nhận tình trạng và có biện pháp hỗ trợ em nhưng địa phương chưa có phản hồi”.

T. D tố anh rể qua bài viết đầu tiên hôm 25/5

Trong bài chia sẻ đầu tiên tối 25/5, T.D chia sẻ, MC M.T kết hôn cùng người chị cả của cô vào năm 2013. Khi đó T.D bắt đầu lên cấp 2.

Trong thời gian sinh sống cùng gia đình chị gái, T.D khẳng định, cô không ít lần chịu đòn roi từ anh rể.

{keywords}
Vụ việc nam MC bị tố bạo hành em vợ đang thu hút sự chú ý.

Nữ sinh này cho rằng, mỗi lần cô thích ai hoặc bị điểm kém đều bị anh rể đánh. T.D cũng khẳng định, chị gái cô cũng bị chồng bạo hành. T.D nhấn mạnh, vụ việc MC M.T đánh vợ chính bố mẹ cô cũng biết.

Đỉnh điểm của sự việc là gần đây nhất, T.D cho biết mình bị anh rể đánh đến mức bị chảy máu mồm. Cũng may có chị gái và người giúp việc ra can ngăn nên không xảy ra chuyện gì nghiêm trọng.

Nữ sinh 15 tuổi lên tiếng cầu cứu mọi người giúp mình thoát khỏi cảnh đó vì bố mẹ đang ở Hàn Quốc. Chị cả thì sợ chồng không dám phản ứng, còn chị thứ hai ở Mỹ nên không giúp gì được cho cô. Trang Facebook cá nhân và dòng trạng thái T.D tố cáo anh rể sau đó bị khóa.

MC M.T lên tiếng về vụ việc

Trước những lời tố cáo của em vợ, trên Dân trí, MC M.T cho biết, bản thân mình chưa bao giờ làm điều gì trái với lương tâm.

Nam MC khẳng định: “Có vợ tôi, tất cả người thân gia đình vợ chứng thực điều đó. Tôi không muốn ồn ào thêm nữa vì sự việc vừa rồi đã ảnh hưởng rất lớn tới công việc của tôi.

Nếu tôi bạo hành với em vợ trong một thời gian lâu như thế thì từ hàng xóm, đến an ninh khu chung cư và gia đình vợ đã tố cáo tôi từ lâu rồi. Kể cả T.D và người em đang du học ở Mỹ cũng đã không để tôi yên từ khi tôi có hành vi đánh đập em ấy. Nếu nói sai, tôi sẽ chịu mọi hình thức trước pháp luật”.

Theo nam MC, ngày xảy ra vụ việc, anh đi làm về thì chứng kiến cảnh T.D cầm kéo định đâm vợ. Anh đã lao vào ngăn cản nên mới xảy ra sự việc bị tố như trên. Việc T.D gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại.

"Con rể “khác máu tanh lòng” và nếu có hành vi sai trái sao gia đình lại không bảo vệ con họ mà quay ra bảo vệ tôi. Cũng theo MC M.T, sau khi xảy ra việc, T.D đã khoá bài và về Ninh Bình.

MC Phan Anh bày tỏ quan điểm

{keywords}
MC Phan Anh bày tỏ ý kiến về vụ việc.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, MC Phan Anh cho biết anh dành khá nhiều thời gian đọc ý kiến xung quanh vụ việc này. Theo Phan Anh, thực tế đúng sai chưa thể kiểm chứng nhưng có một sự thật là ý kiến của bé gái bị bạo hành chưa được lắng nghe một cách nghiêm túc. Anh cũng bày tỏ sự lo lắng: "Nếu không có sự can thiệp kịp thời, có thể một đời người bị phá hỏng từ đây".

Vụ MC bị tố bạo hành: 'Nữ sinh 15 tuổi đang gặp vấn đề nghiêm trọng'

Vụ MC bị tố bạo hành: 'Nữ sinh 15 tuổi đang gặp vấn đề nghiêm trọng'

"Tôi tin rằng cô bé 15 tuổi kia đang gặp những vấn đề nghiêm trọng, rất cần các cơ quan, tổ chức bảo vệ và chăm sóc trẻ em vào cuộc”, nhà báo Hoàng Anh Tú bày tỏ.

Quỹ Nhi đồng LHQ phản hồi vụ nam MC bị tố bạo hành em vợ

Quỹ Nhi đồng LHQ phản hồi vụ nam MC bị tố bạo hành em vợ

Cách đây ít giờ, phía đại diện UNICEF Việt Nam đã đưa ra phản hồi chính thức về thông tin bé T.D tố anh rể- MC truyền hình bạo hành.

Trường Amsterdam lên tiếng vụ nữ sinh tố bị MC truyền hình bạo hành

Trường Amsterdam lên tiếng vụ nữ sinh tố bị MC truyền hình bạo hành

Sáng nay (28/5), Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã có những phát ngôn chính thức về việc nữ sinh T. D tố bị anh rể bạo hành trong thời gian dài.

Nguyên nhân bất ngờ vụ nữ sinh 15 tuổi tố nam MC bạo hành

Nguyên nhân bất ngờ vụ nữ sinh 15 tuổi tố nam MC bạo hành

Đại diện Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình đã đến nhà nữ sinh T.D để xác minh vụ việc và đưa ra những thông tin bất ngờ.

Hải Phong