- Nhiều cặp đôi từng có cuộc hôn nhân  dang dở trong quá khứ, qua chương trình Bạn muốn hẹn hò, họ đã tìm thấy một nửa của mình. Câu chuyện của họ khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Xem video: Khoảnh khắc xúc động của các cặp đôi "gãy đổ" tìm thấy nhau qua Bạn muốn hẹn hò.

Chắc hẳn những khán giả yêu mến chương trình Bạn muốn hẹn hò vẫn chưa quên câu chuyện xúc động của cặp đôi đã một lần dang dở, Hoàng Vinh - anh chàng bảo vệ ngân hàng và Anh Đào - cô nàng bán cơm ở tập 115.

{keywords}
Ảnh cưới hạnh phúc của cặp đôi Anh Đào -  Hoàng Vinh trên trang cá nhân.

Trong chương trình, Anh Đào đã dẫn theo cậu con trai 7 tuổi. Khi được MC Quyền Linh hỏi "Con có muốn mẹ lấy chồng không?" - "Có ạ", “Mẹ đi lấy chồng con ở với ai?” - “Con ở với bà ngoại”, câu nói ngây ngô của cậu bé 7 tuổi khiến nhiều khán giả thấy nhói lòng đến rớt nước mắt. Anh Hoàng Vinh cũng  hứa sẽ chăm sóc cậu bé như con ruột của mình.

Sau gần 2 năm phát sóng, mới đây,  trang Fanpage chính thức của “Bạn muốn hẹn hò” vừa thông báo tin vui đến khán giả. Sau thời gian dài tìm hiểu cặp đôi Hoàng Vinh và Anh Đào đã tổ chức đám cưới vào tháng 8/2017 vừa qua.

Trên Facebook cá nhân, cặp đôi cũng chia sẻ rất nhiều ảnh cưới và hình ảnh đời thường hạnh phúc bên nhau. Sau những “gãy đổ” trong hôn nhân và tổn thương đau đớn phải trải qua trong cuộc hôn nhân đầu tiên, cặp đôi đã tìm thấy hạnh phúc đích thực của đời mình.

Bên cạnh đó, thông qua chương trình Bạn muốn hẹn hò, nhiều cặp đôi từng lỡ dở trong hôn nhân cũng may mắn tìm thấy nhau, để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng khán giả.

MC Cát Tường, người đóng vai trò là bà mối của chương trình cũng từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Vì vậy, khi mai mối cho các cặp đôi này, không ít lần chị rơi nước mắt vì xúc động.

Cát Tường choáng với chàng trai chưa nắm tay đã rủ đi khách sạn

Cát Tường choáng với chàng trai chưa nắm tay đã rủ đi khách sạn

Văn Mạnh cho biết trình tự “tán gái” mà mọi người chỉ cho anh đó là, làm quen, nói chuyện, sau đó rủ đi café rồi vào khách sạn …

Cô nàng 'bất chấp', anh chàng 'lầy lội' đối đầu ở sân khấu Hẹn hò

Cô nàng 'bất chấp', anh chàng 'lầy lội' đối đầu ở sân khấu Hẹn hò

Để gây ấn với cô bạn gái cá tính, chàng trai đã tỏ tình bằng màn hát và vũ đạo vui nhộn khiến trường quay cười ngất.

Nhật Linh