Những đám cưới cô dâu lớn tuổi hơn chú rể thường thu hút sự bàn tán của nhiều người. Tuy nhiên, chính sự quan tâm thái quá này khiến những người trong cuộc chịu không ít tổn thương.

Chồng 26 lấy vợ 61 tuổi ở Cao Bằng

Chuyện tình của chàng trai 26 tuổi- Triệu Hoa Cương và vợ 61 tuổi- Lê Thị Thu Sao ở Cao Bằng gây xôn xao dư luận những ngày qua.

{keywords}
Ảnh cưới của cặp vợ chồng kém nhau 35 tuổi ở Cao Bằng.

Được biết, cặp đôi đã chụp ảnh cưới, đăng ký kết hôn và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 8 (âm lịch) tới đây.

Người vợ 61 tuổi là chủ một cơ sở chăm sóc sắc đẹp ở thành phố Cao Bằng. Cặp đôi quen biết nhau cách đây 7 tháng qua mạng xã hội, họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm và quyết định công khai mối quan hệ. Gia đình hai bên biết chuyện đều ủng hộ chuyện tình này.

Tuy nhiên, trước sự bàn ra tán vào của dư luận, mới đây, bà Sao đã lên tiếng, khẳng định tình cảm của mình và Triệu Hoa Cương là chân thành, hoàn toàn xuất phát từ trái tim. 

Chú rể Thanh Hóa bị đồn thổi kém vợ '2 con giáp'

Đó là cặp vợ chồng Ngọc Đức (25 tuổi, Thanh Hóa) và Phương Ngọc (38 tuổi). Hai người chênh nhau 13 tuổi, song bị đồn thổi là chú rể kém cô dâu 24 tuổi. 

Chú rể Ngọc Đức cho biết, mình và vợ đã có 3 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Đây là lần đầu cô dâu Phương Ngọc lên xe hoa.

{keywords}
Ngọc Đức kém vợ 13 tuổi. Họ có 3 năm tìm hiểu trước khi kết hôn.

Ngọc Đức khẳng định hai vợ chồng tiến tới hôn nhân xuất phát từ tình yêu, không có chuyện lấy nhau vì vật chất như nhiều người đồn đoán.

{keywords}
Vợ chồng Ngọc Đức đang có cuộc sống hạnh phúc. Họ mở một xưởng gỗ để phát triển kinh tế gia đình.

Sau đám cưới được tổ chức vào ngày 26/12/2017 ở Thanh Hóa, nhiều người đã đưa sai thông tin lệch về cô dâu, chú rể khiến gia đình anh bị ảnh hưởng.

Cô dâu hơn 10 tuổi, lấy chú rể  khuyết tật

Xem video:

Đó là đám cưới của cặp vợ chồng Hoàng Bền (SN 1993 - quê Hưng Yên) và Lan Phương (SN 1983 - quê Bắc Giang) diễn ra vào ngày 16/5/2018  tại Hưng Yên.

Lan Phương từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, gặp nhiều buồn đau, còn chú rể là người khuyết tật. Một thời gian, đám cưới bị dư luận bàn tán vì cho rằng chú rể mới SN 2000, kém cô dâu tới  17 tuổi.

{keywords}
Vợ chồng Lan Phương - Hoàng Bền được hai gia đình vun vén đến với nhau.

Những lời đồn ác ý, thêu dệt làm gia đình nhỏ của cặp đôi gặp nhiều khó khăn, mệt mỏi. Để dập tắt những lời lẽ đó, đại diện gia đình hai bên đã lên tiếng.

Người này cho biết, hai gia đình có quan hệ từ trước. Thấy hoàn cảnh con em mình phù hợp, họ đã ra sức vun vén để cặp đôi về chung một nhà sau một tháng tìm hiểu.

"Ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc, các cháu tôi cũng vậy. Vì vậy, tôi mong mọi người dừng việc phán xét, để các cháu được sống bình yên" - vị đại diện nói.

Chú rể mắc bệnh tâm thần nên duyên với người vợ hơn 11 tuổi

Một cặp đôi khác ở Nghệ An cũng gặp phải nhiều lời bình phẩm ác ý là vợ chồng Hiền Lương (39 tuổi) và Đại Vệ (28 tuổi).

Đại Vệ là con út trong gia đình có 3 anh em, thuộc diện nghèo nhất xã, sống nhờ tiền trợ cấp của nhà nước. Cả nhà trai đều mắc bệnh tâm thần, Đại Vệ bị nhẹ nhất so với mẹ và hai anh trai. Cha anh sức khoẻ yếu, không thể lao động.

Do khó khăn, ngày 12/5 vừa qua họ hàng hai bên đã giúp đỡ, quyên góp kinh phí, tổ chức cho cặp đôi một đám cưới ấm cúng ở quê nhà Nghệ An.

{keywords}
Vượt qua búa rìu dư luận, cô dâu Hiền Lương về chung sống với chú rể Đại vệ.

Trước khi đến với nhau, họ đã có thời gian tìm hiểu gần một năm. Sau khi hình ảnh đám cưới của họ được chia sẻ rộng rãi, một số lời đồn đoán, cho rằng chú rể kém cô dâu 21 tuổi đã gây ảnh hưởng đến Hiền Lương.

Tuy nhiên, chị họ chú rể đã đính chính, sự thực cô dâu chỉ hơn chú rể 11 tuổi.

Đám cưới của đại gia Yên Bái khiến 1.000 quan khách ngỡ ngàng

Đám cưới của đại gia Yên Bái khiến 1.000 quan khách ngỡ ngàng

Khi mọi người đã tề tựu đông đủ, MC bất ngờ tuyên bố đây là lễ thành hôn của ông Tuấn chứ không phải tiệc sinh nhật khiến tất cả quan khách đều ngỡ ngàng.

Bí mật sau thùng tiền mừng đám cưới con trai nữ đại gia đất Cảng

Bí mật sau thùng tiền mừng đám cưới con trai nữ đại gia đất Cảng

Ngày cưới, mẹ chú rể bất ngờ yêu cầu phải bố trí nhiều vệ sĩ bảo vệ chiếc thùng đựng tiền mừng.

Bí mật trong đám cưới bị lộ, đại gia ngành than tái mặt

Bí mật trong đám cưới bị lộ, đại gia ngành than tái mặt

Để qua mặt người thân anh Hùng đã lên một kế hoạch rất hoàn hảo. Chẳng ai ngờ được rằng, người đàn ông giàu có, sở hữu trong tày nhiều tài sản kếch xù như Hùng lại có những bí mật kinh khủng đến vậy…

Nhật Lê