- Mẹ chồng tương lai thấy giường ướt, bà nhận ra vấn đề nhưng không chê mà trấn an tinh thần con dâu tương lai bằng cách nói: “Không sao, mẹ không nói đâu”. Vì thế, sự cố hy hữu này được giấu kín với tất cả các thành viên khác trong gia đình.

Video 1: Nàng dâu kể về sự cố hy hữu ngày đầu ra mắt

Video 2: Nàng dâu kể về những mâu thuẫn với mẹ chồng

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 16 phần 1 là mẹ chồng Nguyễn Thị Thư (62 tuổi, Buôn Mê Thuột) và nàng dâu Hà Thị Hồng (31 tuổi). Chia sẻ tại chương trình, chị Hồng cho biết, chị đã làm dâu được 5 năm.

Kể về ấn tượng lần đầu gặp mẹ chồng, chị Hồng nói, lần đầu tiên về thăm nhà bạn trai, chị ngủ với mẹ chồng tương lai. Đêm xuống, chị không dám vào nhà vệ sinh nên gần sáng, chị giật mình khi phát hiện chiếc đệm bị ướt.

Mẹ chồng tương lai thấy đệm ướt, bà không chê mà trấn an tinh thần chị bằng cách nói: “Không sao, mẹ không nói đâu”. Vì thế, sự cố hy hữu được giấu kín với tất cả các thành viên khác trong gia đình trừ bạn trai của chị Hồng. Sáng ra, bố chồng tương lai cùng bạn trai chị giúp chị khiêng đệm đi phơi. Tuy nhiên, ông không hề biết nguyên nhân vì sao chiếc đệm bị ướt cho tới khi chị Hồng chính thức về làm dâu.

{keywords}
Cặp mẹ chồng nàng dâu trong chương trình

Sau khi về làm dâu, bà Thư cho biết, bà và con dâu khá hợp nhau. Nếu có chuyện không hài lòng, hai mẹ con sẽ nói thẳng với nhau. Sau đó, không ai giận dỗi ai. Trong cuộc sống hàng ngày, khi có công có việc, bà cũng thường bàn với con dâu chứ không phải con trai.

Trong khi đó, nói về những việc chưa hài lòng về mẹ chồng, chị Hồng cho biết, mẹ chị thích làm đẹp hơn thích ăn nhưng chị thì ngược lại. Vì thế, đôi khi, chị Hồng mua đồ ăn về nhà, mẹ chồng ăn nhưng tỏ ra không vui. Ngoài ra, hai mẹ con cũng hay có những xích mích nhỏ liên quan đến chuyện chăm con và chuyện chồng chị đi nhậu khuya.

Tại chương trình, chị Hồng mong muốn mẹ chồng chị sống vui vẻ, thoải mái, mọi việc trong gia đình sẽ có hai vợ chồng chị lo. Mẹ chồng thì mong muốn chị nên khéo léo hơn trong cách nói chuyện, đừng quá thẳng tính dễ dẫn đến mất lòng người đối diện.

Con trai ngoại tình, mẹ chồng tuyên bố gả con dâu cho người khác

Con trai ngoại tình, mẹ chồng tuyên bố gả con dâu cho người khác

Khi kể về khoảng thời gian chồng say nắng người phụ nữ khác, chị Hằng nghẹn ngào. Đối với chị, đó là thời gian vô cùng khó khăn, rất may, chị luôn có mẹ chồng bên cạnh động viên...

Có một mẹ chồng không giống phim: Tự đun nước, gội đầu cho con dâu

Có một mẹ chồng không giống phim: Tự đun nước, gội đầu cho con dâu

Kể về mẹ chồng, chị Nga nói một cách say sưa và đầy tự hào. Chị cho rằng, mình là người phụ nữ may mắn khi có mẹ chồng đầy bao dung và vô cùng tâm lý…

Minh Anh