Chị Lê Thị Thu Sao - cô dâu 61 tuổi - cho biết, phía UBND phường Sông Bằng đã tìm ra được người chụp ảnh giấy đăng ký kết hôn của chị rồi gửi hình ảnh cho người khác. Trong chiều nay, có thể người này sẽ đến nhà chị để xin lỗi.

{keywords}
Cặp đôi chụp ảnh cưới vào tháng 6 vừa qua. Ảnh: NVCC

Liên quan đến vụ việc bản đăng ký kết hôn của chị Lê Thị Thu Sao (trú tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) và chú rể 26 tuổi bị tung lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của gia đình chị, trưa ngày 10/7, trao đổi với PV Dân trí, chị Sao cho biết, sáng nay chị đã lên UBND phường Sông Bằng làm việc về lá đơn tố cáo Phòng Tư pháp phường Sông Bằng. Chị Sao cho biết đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo UBND phường Sông Bằng.

Lãnh đạo phường cho biết, trong ngày hôm qua (9/7) UBND phường đã họp bàn và tìm ra được người chụp ảnh giấy đăng ký kết hôn của chị Sao; người này đang công tác tại UBND phường Sông Bằng.

“Tuy nhiên khi tôi hỏi cán bộ đó là ai thì không được tiết lộ. Theo lãnh đạo phường, nữ cán bộ trên chụp nhưng không đăng Facebook mà sau đó có gửi cho một người bạn. Người bạn này gửi vào trong nhóm Zalo và không biết ai đã lấy hình ảnh phát tán lên mạng”, chị Sao nói.

Chị Sao đã yêu cầu người chụp ảnh và người đăng tải giấy đăng ký kết hôn của chị lên mạng phải chịu trách nhiệm về sự việc này bởi sự việc đã khiến cuộc sống của chị bị ảnh hưởng nặng nề.

“Phía lãnh đạo UBND phường cho biết, trong chiều nay phường sẽ mời 2 người chụp và người chia sẻ hình ảnh tới xin lỗi tôi vì những gì đã xảy ra”, chị Sao nói.

Bản thân chị Sao cho rằng không muốn làm to mọi chuyện vì đây là việc đã rồi. Tuy nhiên, chị mong muốn nhận được lời xin lỗi của những người này. “Tôi không trách họ vì họ còn ít tuổi, suy nghĩ chưa thấu đáo. Tuy nhiên, tôi cần một lời xin lỗi chân thành từ họ. Chuyện xảy ra đã xảy ra rồi, họ đăng giấy đăng ký kết hôn của tôi lên mạng đã khiến tôi rất mệt mỏi”, chị Sao cho biết thêm.

Liên quan đến vấn đề này, chiều cùng ngày, trao đổi với PV, ông Mông Viết Thái - Phó Chủ tịch phường Sông Bằng (TP Cao Bằng) cho biết, tính tới thời điểm hiện tại phía phường vẫn chưa tìm được người chụp hình bản đăng ký kết hôn của vợ chồng chị Lê Thị Thu Sao và người đăng tải tấm hình đó lên mạng xã hội.

Khi phóng viên trao đổi về thông tin chị Sao cung cấp, vị Phó Chủ tịch phường Sông Bằng cho biết: "Sáng nay tôi đi họp nên có thể chưa biết về việc này. Chúng tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của báo chí và các cơ quan chức năng để sớm làm rõ vấn đề".

Trước đó, chị Sao chia sẻ, sau khi hai vợ chồng chị đi đăng ký kết hôn để chuẩn bị tiến tới hôn nhân ở phòng Tư pháp UBND phường Sông Bằng, mặc dù chị chưa nhận được giấy đăng ký kết hôn nhưng hình ảnh tờ giấy này đã bị ai đó đăng tải lên mạng xã hội khiến cuộc sống đang êm ấm của chị nhiều sóng gió, mệt mỏi.

Theo chị, bên cạnh những bình luận chúc phúc vợ chồng chị thì cũng có quá nhiều người buông lời cay nghiệt khiến chị và chồng sắp cưới rất buồn lòng.

“Tôi không chịu đựng được những lời nói như thế. Tôi nghĩ tại sao gần cuối đời mình có chút hạnh phúc nhỏ nhoi như thế mà nhiều người lại muốn đạp đổ đi? Nếu vợ chồng tôi không đứng vững, không dựa vào động viên nhau thì có còn tồn tại được hạnh phúc nhỏ nhoi này không?

Bây giờ tình yêu mới đang bắt đầu nhưng mọi người muốn kết thúc rồi. Thật sự tôi đã khóc nhiều rồi nhưng giờ hạnh phúc của mình mình không nắm giữ, chỉ vì đồn thổi của xã hội mà mình không vượt qua được thì mọi người bảo không đủ bản lĩnh, không phải tình yêu đích thực…”, chị Sao bật khóc chia sẻ.

Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi: 'Tình yêu của chúng tôi không phải trò cười'

Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi: 'Tình yêu của chúng tôi không phải trò cười'

“Chồng tôi đã chứng minh cho tôi rằng tình yêu không có sự phân biệt tuổi tác. Tình cảm anh dành cho tôi là thật chứ không phải anh ấy lợi dụng tôi vì tài sản”, bà Thu Sao cho biết.

(Theo Dân trí)