Gặp Khánh Du, Trọng Nguyễn đã quý mến cậu bé như có cơ duyên vô hình nào đó giữa hai người. Thương cậu bé, anh mới để ý và yêu Thủy Trúc, mẹ Khánh Du.

Video: Chàng trai tiết lộ lý do 'thương con rồi mới yêu mẹ'

Chàng trai tiết lộ việc thương con rồi mới thương mẹ.

Video: Những khó khăn của cặp đôi khi yêu nhau

Tham gia chương trình "Yêu là cưới" tập 41, phần 1 là anh chàng Trọng Nguyễn (SN 1986, TP.HCM) và cô gái Thủy Trúc (SN 1990, TP. HCM). Hiện tại, cả hai đều làm công việc kinh doanh.

Trọng Nguyễn cho biết, khi đến quán ăn của Thủy Trúc, con trai của chị chạy nhảy hiếu động, đâm vào anh rồi ngã. Từ lúc ấy, anh cũng không hiểu vì sao mà mình thấy quý mến cậu bé như có cơ duyên nào đó giữa hai người.

Trọng Nguyễn thường xuyên lui tới quán với mục đích chính là được nhìn cậu bé dễ thương này. Tuy nhiên, con trai của Thủy Trúc luôn gào khóc mỗi khi anh đến gần.

Trọng Nguyễn bằng nhiều cách như mua đồ chơi, trêu đùa… mong chiếm được cảm tình của đứa trẻ này. Thế nhưng, anh phải mất hơn 1 năm thì con trai của Thủy Trúc mới gần gũi với anh.

Theo Trọng Nguyễn, cũng sau hơn 1 năm, anh mới để mắt đến Thủy Trúc. Ấn tượng đầu tiên với Trọng Nguyễn là mặt của Thủy Trúc lúc nào cũng hằm hằm tỏ ra khó chịu với anh.

Trong chương trình, Thủy Trúc tâm sự, sau những đổ vỡ của của cuộc hôn nhân đầu tiên, chị chỉ muốn sống bình yên với con trai của mình mà không hề để ý đến bất kỳ ai, ngay cả Trọng Nguyễn.

Cho đến khi Thủy Trúc hoàn tất các thủ tục ly lôn thì cặp đôi mới chính thức hẹn hò.

Trong chuyến đi chơi ở huyện Cần Giờ, Trọng Nguyễn đã lấy hết can đảm tỏ tình với người mẹ đơn thân này. Anh nói: “Từ khá lâu, mình quen biết nhau. Giờ cho anh xin phép được yêu em đi. Một phần thương con nhiều hơn thương mẹ”.

Cảm động trước tình cảm của Trọng Nguyễn dành cho con của mình, Thủy Trúc đã nhận lời.

Trong chương trình, cặp đôi cho biết, thời gian yêu nhau, hai người không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào nhưng họ chia tay đến 3 lần. Lý do là Thủy Trúc thấy Trọng Nguyễn quá tốt đến mức cô gái thấy nghi ngờ trước tình cảm mà anh dành cho mình.

Thấy việc sống không thể thiếu nhau, được sự đồng ý của hai bên gia đình, cặp đôi đã dọn về sống chung một nhà.

Trọng Nguyễn luôn yêu thương và chăm sóc Khánh Du như con để của mình. Sau 3 năm, anh bất ngờ khi con trai Khánh Du đã chịu gọi anh ‘ba ơi ba'. Trước đó, cậu bé gọi anh bằng chú.

Thủy Trúc cho hay, chị như ‘tàng hình’ trong gia đình khi Trọng Nguyễn và bé Khánh Du lúc nào cũng quấn lấy nhau.

Trong chương trình, cặp đôi cho biết họ hạnh phúc khi ở bên nhau và không muốn đối phương thay đổi bất cứ điều gì. Tại đây, cặp đôi cũng tiết lộ sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 8 năm nay.

Cặp đôi vô tư 'quan hệ' nơi công cộng: 'Phản cảm, vô văn hóa'

Cặp đôi vô tư 'quan hệ' nơi công cộng: 'Phản cảm, vô văn hóa'

Hình ảnh các đôi trai gái vô tư quan hệ tình dục ở nơi công cộng như quán trà sữa, rạp chiếu phim, lớp học, bệnh viện... đang khiến rất nhiều người bức xúc.

Cầm tiền tỷ về nước, mẹ khóc nghẹn nhìn theo bóng con trai

Cầm tiền tỷ về nước, mẹ khóc nghẹn nhìn theo bóng con trai

Nhìn con, tôi khóc lóc, suy sụp đến mức gầy tọp người. Không ngờ gia đình tôi lâm vào tình cảnh khốn khổ này.

Nghi vấn cặp đôi đang yêu nhau nhưng vẫn tham gia show hẹn hò

Nghi vấn cặp đôi đang yêu nhau nhưng vẫn tham gia show hẹn hò

Ngọc Trúc và Thành Đạt hạnh phúc nắm tay nhau ra về từ "Mảnh ghép tình yêu" nhưng mới đây họ đã bị nhiều khán giả tố dối trá khi yêu nhau từ trước khi tham gia chương trình.

Hoàng Tuân