Người vợ 31 tuổi của một người đàn ông Singapore đã chết lặng khi biết thêm tội ác tày trời của chồng.

Tờ Theasianparent của Singapore đưa tin, người đàn ông có tên Xu Chuanhui đang bị cáo buộc chiếm đoạt số tiền 229.000 đô la (hơn 5 tỷ đồng) từ 3 người đầu tư vào quán karaoke với anh ta.

Người vợ 31 tuổi của người đàn ông này cho biết cũng đang đi tìm chồng cũ để đòi lại số tiền nhà nước trợ cấp sau khi sinh con để lo tiền sữa bỉm cho con trai của họ.

"Tôi và chồng cũ gặp nhau tại một công ty tuyển dụng vào năm 2015 và kết hôn vào năm ngoái. Tôi sinh con trai đầu lòng từ tháng 10/2017. Tôi luôn nghĩ chồng tôi là một người đàn ông tốt bụng và hiếu thảo nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi chúng tôi lấy nhau".

{keywords}
Người vợ phát hiện bản chất của người chồng sau khi kết hôn. Ảnh: Theasianparent

Người vợ cho biết, Xu Chuanhui bỏ công ty cũ ra thành lập công ty riêng. Theo hồ sơ của Cơ quan quản lý kế toán và doanh nghiệp, ông Xu đăng ký là cổ đông lớn của 4 doanh nghiệp gồm doanh nghiệp in ấn, một cửa hàng sửa chữa điện thoại di động, một cơ quan tuyển dụng và một quán karaoke. Ngoài ra, Xu lập một trang web thương mại điện tử.

"Kể từ khi ra làm ăn riêng, anh ta hiếm khi về nhà và thường qua đêm ở một hộp đêm. Mỗi lần tôi hỏi, Xu đều nói rằng đang đi tiếp khách hàng.Trong thời gian mang thai, tôi tìm thấy 2 vé xem phim trong túi của chồng. Nghi ngờ có chuyện, tôi cài ứng dụng theo dõi trên điện thoại của anh ta. Sau đó thì phát hiện Xu dẫn một nhân viên hộp đêm đi xem phim, đi chơi, sau cùng vào khách sạn. Vì con mới sinh, nên tôi đã tha thứ.

Một thời gian ngắn sau, Xu yêu cầu tôi chuyển số tiền thai sản 2.500 đô la (56 triệu đồng) để giúp công ty đang cần xoay vòng vốn.Tuy nhiên, khi nhận được tiền, anh ta lập tức không về nhà vào tối hôm đó. Khi theo dõi qua định vị, tôi phát hiện anh ta qua lại hai khách sạn khác nhau ở Geylang trong cùng một đêm. Tôi đã bỏ anh ta ngay lập tức. Ngoài việc yêu cầu anh ta trả lại số tiền dành cho con trai của chúng tôi, tôi không nói chuyện với anh ta thêm một lần nào nữa", vợ cũ của Xu Chuanhui nói.

Tệ hơn, người vợ này tiết lộ, ông Xu còn lừa lấy 150.000 đô la của mẹ đẻ anh ta để ăn chơi rồi biến khỏi đất nước. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc và tìm kiếm người đàn ông này.

Thông gia đại chiến vì chuyện ngoại tình của chàng rể

Thông gia đại chiến vì chuyện ngoại tình của chàng rể

Vì chuyện ngoại tình của chồng tôi mà giữa hai bên thông gia nổ ra trận đại chiến căng thẳng. Hai bà mẹ tuyên bố từ mặt, không thèm gặp nhau nữa, mặc dù họ vốn là bạn thân.

Chồng bị vợ đánh bầm mặt ở công ty vì ngoại tình

Chồng bị vợ đánh bầm mặt ở công ty vì ngoại tình

Chị Duyên nổi tiếng là "sư tử Hà Đông" nên ở nhà anh Hùng sợ chị một phép. Vậy nên, khi biết tin anh tằng tịu bên ngoài, chị Duyên hùng hổ đến công ty đấm thẳng vào mặt anh Hùng khiến đồng nghiệp của anh khiếp vía.

Chồng biết vợ ngoại tình qua lời nói ngây thơ của con gái 3 tuổi

Chồng biết vợ ngoại tình qua lời nói ngây thơ của con gái 3 tuổi

Tuần trước, tôi lên thăm con gái, nghe con kể: "Mẹ có người yêu, chú đó mua cho con nhiều váy đẹp" khiến tôi điếng người.

Đàn ông ngoại tình và câu thần chú 'anh không hạnh phúc'

Đàn ông ngoại tình và câu thần chú 'anh không hạnh phúc'

Vừa rồi tôi gặp lại cậu bạn cũ thời cấp ba. Cậu ấy tự hào mình may mắn có vợ đẹp con khôn. Tôi rất ngưỡng mộ. Không ngờ cậu ấy nhìn tôi rồi bật cười "làm gì có cuộc hôn nhân nào là hoàn hảo”.

Chồng ngoại tình với sếp, nữ người mẫu cởi đồ trả 'tình địch'

Chồng ngoại tình với sếp, nữ người mẫu cởi đồ trả 'tình địch'

Khi phát hiện chồng làm trai bao cho người đàn bà lớn tuổi để lấy tiền nuôi vợ con, nữ người mẫu trẻ quyết định cởi đồ trả cho nhân tình của chồng.

Mẹ chồng ngoại tình, lấy tiền của con dâu bao bồ trẻ

Mẹ chồng ngoại tình, lấy tiền của con dâu bao bồ trẻ

Gần đây, tôi choáng váng khi phát hiện mẹ chồng mình đang qua lại với người đàn ông khác. Số tiền tôi giúp đỡ bà trước đây thực chất là bà mang đi cho người tình trẻ.

Thanh Bình (Theo Theasianparent, Stomp)