Với tất cả tình yêu, Alex cầm đàn đứng trước di ảnh em gái bé bỏng, cất lên những thanh âm đẹp đẽ nhất.

Video: Alex hát 'Remember Me' tặng em gái khiến không ít người rơi nước mắt.


Nhiều khán giả xem xong bom tấn hoạt hình Coco đã nhận xét: "Coco không chỉ là hoạt hình mà hơn cả thế".

Quả đúng là vậy, Coco có sức ảnh hưởng đặc biệt, mang đậm những giá trị nhân văn chạm đến lòng người, đặc biệt là tình cảm gia đình. Coco kể lại cuộc hành trình theo đuổi ước mơ âm nhạc của Miguel, cũng là hành trình cậu bé từng bước nhận ra gia đình quý giá và quan trọng đến nhường nào. 

Trong cuộc hành trình ấy, khúc nhạc nhẹ nhàng, tình cảm của ca khúc Remember Me vang lên. Ca khúc ấy làm rung động trái tim nhiều người xem và dường như thấu hiểu tấm lòng của một cậu bé 4 tuổi.

Ngày 30/12, Samir Deais đã chia sẻ clip cảm động lên Twitter. Đoạn video ghi lại cảnh con trai anh - Alex Vasquez - vừa đánh đàn guitar đồ chơi vừa ca bài hát Remember Me.

Nếu không đọc dòng trạng thái đầy nghẹn ngào từ người cha, có lẽ người xem không thể biết được câu chuyện đằng sau clip đáng yêu của cậu nhóc 4 tuổi.

Thì ra, Alex đang hát tặng em gái nhỏ đáng yêu của mình nhân dịp sinh nhật lần đầu tiên nhưng đáng buồn, cô bé đã không còn trên đời nữa. 

{keywords}
Chưa được âu yếm, chơi đùa cùng em gái bao lâu, Alex đã phải nói lời tạm biệt với em. Điều ấy làm Alex rất buồn. Ảnh: Samir Deais.

"Nhớ đến anh, ngay cả khi anh phải nói lời tạm biệt. Nhớ đến anh, đừng để thứ gì làm em khóc". Đây có lẽ là những lời thật lòng cậu bé Alex muốn dành tặng Ava - cô em gái bé bỏng đã qua đời khi mới được 4 tháng tuổi vì bệnh thận ứ nước.

"Vợ tôi quay được khoảnh khắc này trong lúc dọn dẹp ở gần đó", anh Deais (24 tuổi) - cha Alex - trả lời phỏng vấn của tờ Today.

Cha cậu bé chia sẻ mỗi đêm, trước khi đi ngủ, Alex đều dành tặng em gái một nụ hôn chúc ngủ ngon. Trong lúc ngủ, cậu cũng thường mơ về Ava và mong muốn nhận được một nụ hôn đáp lại từ cô bé. 

Alex đã xem Coco tới hai lần, cậu cũng đặc biệt thích nhạc phim và ngày nào cũng nghe đi nghe lại. Cậu bé hiểu bộ phim nói về dịp lễ truyền thống của Mexico, dịp người ta nhớ về những người đã mất. 

Sau khi hoàn thành ca khúc, Alex còn nói với mẹ em đã tập luyện kỹ càng để vừa đàn vừa hát cho Ava.

"Tôi nói với con rằng Ava sẽ cười thật tươi. Lúc ấy, tôi không kìm được nước mắt" - mẹ Alex, Stephanie Deais - nói với Today. 

{keywords}
Cậu bé 4 tuổi dành tình cảm vô cùng đặc biệt, sâu sắc cho em gái. Ảnh: Today.

Hiện đoạn video này nhận được 1,9 triệu lượt xem trên Twitter cùng hàng nghìn lượt yêu thích, cùng không ít bình luận tích cực về món quà ý nghĩa Alex đặc biệt dành tặng cho em gái mình. 

"Tôi và vợ nhận được rất nhiều tin nhắn, mọi người chia sẻ với chúng tôi về những mất mát của họ. Điều ấy khiến cho chúng tôi cảm thấy mình không hề cô đơn" - anh Deais nói. 

Clip chàng trai 'troll' chó khiến ai cũng phải phì cười

Clip chàng trai 'troll' chó khiến ai cũng phải phì cười

Khuôn mặt vô cùng hốt hoảng của chú chó khi bị troll khiến người xem không nhịn được cười.

3 y tá bị đuổi việc sau khi đăng clip 'bóp mặt' trẻ sơ sinh

3 y tá bị đuổi việc sau khi đăng clip 'bóp mặt' trẻ sơ sinh

Dân mạng thế giới hiện phẫn nộ trước việc các y tá của một bệnh viện tại Saudi Arabia có hành vi "làm biến dạng" mặt em bé và quay clip đăng lên mạng.

Nhan sắc của em gái Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê gây chú ý

Nhan sắc của em gái Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê gây chú ý

Không sở hữu chiều cao và vẻ cá tính như tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Min Niê sở hữu gương mặt ưa nhìn, duyên dáng và có ngoại hình nhỏ nhắn.

Chú chó ngồi sau xe máy lè lưỡi cực yêu "gây bão" mạng

Chú chó ngồi sau xe máy lè lưỡi cực yêu "gây bão" mạng

Chú chó sở hữu chân mày "chuẩn hot trend" vừa ngồi xe vừa lè lưỡi trêu người đi đường khiến dân mạng thích thú.

(Theo Zing)