Khi Văn Toàn ghi bàn thắng vàng giúp U23 Việt Nam vào bán kết Asiad 2018, bố Văn Toàn nghẹn ngào không thốt nên lời. Không khí tại nhà cầu thủ này như muốn nổ tung.

Xem video: Người hâm mộ Hà Nội ăn mừng sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Từ buổi chiều, rất đông người dân tại phường Thạch Khôi (thành phố Hải Dương) đã tập trung tại gia đình ông Nguyễn Văn Tạo và bà Tăng Thị Đua – bố mẹ của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn để đón xem trận đấu giữa Việt Nam và U23 Seria.

{keywords}
Gia đình Văn Toàn đón dân làng đến xem trận tứ kết ASIAD. Ảnh: Zing

Để đón tiếp dân làng và cùng mọi người xem trận đấu quan trọng, bố mẹ Văn Toàn đã chuẩn bị hoa quả, bánh kẹo, nước ngọt và một màn hình tivi cỡ lớn.

Suốt hiệp 1, dù Văn Toàn không thi đấu nhưng hàng chục người theo dõi tại nhà anh vẫn cuồng nhiệt cổ vũ cho cả đội.

Phút 81, HLV Park Hang Seo tung Văn Toàn vào sân thay cho Công Phượng. Những người có mặt tại nhà Văn Toàn reo hò trước quyết định của HLV người Hàn Quốc. Bố của Văn Toàn tin tưởng việc con trai vào sân sẽ tạo ra đột biến lớn. "Văn Toàn sẽ ghi bàn", ông nói.

Trong khi đó, kể từ khi Văn Toàn vào sân, mẹ cầu thủ trẻ đứng lặng một góc với khuôn mặt lo lắng. Mặt bà khẽ giãn ra trước những tình huống con trai dẫn bóng tấn công, rồi lại trở lại trạng thái căng thẳng.

{keywords}
Khi Văn Toàn khi bàn thắng vàng, bố Văn Toàn nghẹn ngào không thốt nên lời. Ảnh: Zing

Khi Văn Toàn khi bàn thắng vàng, bố Văn Toàn nghẹn ngào không thốt nên lời. Không khí tại nhà cầu thủ này như muốn nổ tung. Tất cả mọi người hò reo vui và chúc mừng bố mẹ cầu thủ trẻ - người đã lập công lớn đưa đội tuyển Việt Nam vào tứ kết Asiad.

Được biết, kể từ khi Văn Toàn ghi dấu ấn trong màu áo tuyển Việt Nam, mỗi trận đấu lớn của Toàn đều kéo theo một buổi xem bóng đá tập thể được tổ chức ngay tại nhà riêng của cầu thủ trẻ. Bà con làng xóm kéo đến xem bóng đá và dành những lời chúc mừng cho gia đình. Bố Toàn cho biết đó là món quà kỳ diệu mà con trai đã dành cho ông.

 

U23 Việt Nam vào bán kết Asiad 2018: Những trái tim khóc òa

U23 Việt Nam vào bán kết Asiad 2018: Những trái tim khóc òa

Nỗi mệt mỏi, sự khó nhọc tan biến trong khoảnh khắc Văn Toàn làm cháy lưới U23 Syria, đưa U23 Việt Nam vào bán kết Asiad 2018, khiến những trái tim Việt Nam khóc òa.

Gia đình Văn Toàn đón dân làng đến xem trận tứ kết ASIAD

Gia đình Văn Toàn đón dân làng đến xem trận tứ kết ASIAD

Dự đoán Văn Toàn sẽ tỏa sáng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, nhiều người dân ở Hải Dương đã tập trung rất đông tại nhà cầu thủ này để cùng xem trận đấu với gia đình anh.

M.A (tổng hợp)