- Bộ ảnh tình yêu đầy xúc động của vợ chồng nông dân ở Nam Định do chính người con trai chụp đã thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội.

{keywords}

Cặp vợ chồng này là ông Nguyễn Văn Tuyến (SN 1973) và bà Bùi Thị Gấm (SN 1976) ở xã Nghĩa Thắng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

 

{keywords}
Kết hôn năm 1994, sau 24 năm, họ có 3 người con (2 trai, 1 gái) ngoan ngoan, học giỏi.

 

{keywords}
Cậu con trải cả Nguyễn Đình Nhu - tác giả của bộ ảnh này, đang là sinh viên khoa báo mạng - Học viện Báo chí & tuyên truyền. 

 

{keywords}
Nguyễn Đình Nhu chia sẻ: "Hơn 20 năm bên nhau, bố mẹ em chưa bao giờ xảy ra cãi vã. Khi mẹ nổi nóng bố luôn làm lành và pha trò cho mẹ cười".

 

{keywords}
Gia đình làm nông, quanh năm họ gắn bó với đồng ruộng. Dẫu khó khăn nhưng bố mẹ Nhu luôn tạo không khí vui vẻ, đầm ấm cho các con. 

 

{keywords}
"Mẹ em là người nghiêm khắc, nói nhiều, bố lại điềm tĩnh ít nói. Tất cả những gì thể hiện trong ảnh đều hoàn toàn tự nhiên, xuất phát từ tình cảm thật của hai người. Bình thường bố mẹ em còn tình cảm hơn thế" - cậu sinh viên báo chí tâm sự.

 

{keywords}
Nguyễn Đình Nhu cho biết thêm: "Để nuôi 3 anh em ăn học, bố mẹ hi sinh rất nhiều, làm không ngơi nghỉ. Lúc khó khăn nhất, em xin bố mẹ đi làm thêm nhưng bố mẹ không cho, nhắc nhở em phải chú tâm vào học, sau này mới giúp đỡ bố mẹ được".

 

{keywords}
Được biết bối cảnh chụp là cánh đồng của gia đình ông bà Tuyến - Gấm. Mặc dù chuẩn bị bước sang năm mới nhưng đang vào mùa thu hoạch nông sản và trồng lạc nên ông bà vẫn ra đồng làm.

 

{keywords}
Ông Tuyến là người tình cảm nhưng ít khi bộc lộ tình cảm qua lời nói mà dùng hành động để bày tỏ với vợ con.

 

{keywords}
Nguyễn Đình Nhu kể, bố cậu không biết ngày 14/2 là ngày gì nhưng vào các dịp như Ngày Quốc tế phụ nữ, sinh nhật vợ... ông đều tự đi chợ mua đồ nấu món vợ thích ăn nhất. 

 

{keywords}
Cuộc sống nhiều gánh nặng lo toan, vất vả nhưng hai người vẫn dành cho nhau những cử chỉ yêu thương, lãng mạn và ánh nhìn đắm đuối như thuở mới yêu.

 

{keywords}
"Ngày trước khi kết hôn, bố mẹ em chỉ chụp hôm đón dâu, không có ảnh cưới. Đây cũng là món quà em muốn tặng bố mẹ nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày cưới" - Đình Nhu cho hay.

 

{keywords}
Đằng sau bộ ảnh này không chỉ là một câu chuyện tình yêu son sắt của cặp vợ chồng nông dân gắn bó đã 24 năm mà còn là những tình cảm yêu thương xen lẫn sự ngưỡng mộ của cậu con trai dành cho bố mẹ mình.

'Chị bán cơm - anh bảo vệ' từng gây sốt mạng bất ngờ khoe con mới sinh

'Chị bán cơm - anh bảo vệ' từng gây sốt mạng bất ngờ khoe con mới sinh

Cặp vợ chồng 'anh bảo vệ - chị bán cơm' từng gây sốt tại 'Bạn muốn hẹn hò' bất ngờ khoe ảnh cậu con trai mới sinh khiến khán giả vô cùng thích thú.

Lời chúc Valentine 14/2 hay và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu thương

Lời chúc Valentine 14/2 hay và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu thương

Chỉ ít ngày nữa là đến Lễ tình nhân 14/2, ngoài những món quà độc đáo, chúng ta sẽ không thể thiếu những lời chúc ý nghĩa gửi đến một nửa của mình. Dưới đây là một số gợi ý, các bạn cùng tham khảo nhé!

Mách chàng những món quà tặng valentine chị em thích nhất

Mách chàng những món quà tặng valentine chị em thích nhất

Những món quà gợi ý dưới đây sẽ giúp các đấng mày râu có thể dễ dàng hơn trong việc chọn quà tặng chị em dịp Valentine 2018 này.

Nhật Linh