- Vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân cho con, người mẹ vô cùng hoảng sợ khi phát hiện chiếc bình nóng lạnh bất ngờ bốc cháy.

Video: Bình nóng lạnh bốc cháy

Nickname Lê Quỳnh Mai vừa đăng tải trên mạng xã hội một số hình ảnh, video ghi lại sự việc bình nóng lạnh trong phòng tắm bỗng nhiên bốc cháy ngùn ngụt.

{keywords}
Bình nóng lạnh bất ngờ bốc cháy (Ảnh chị Lê Quỳnh Mai cung cấp).

Kèm theo đó, chị Mai viết: “Mình từng thấy trên mạng phản ánh những vụ việc cháy, nổ bình nóng lạnh. Nhưng mình nghĩ do nguyên nhân khách quan nào đó bởi người ta sản xuất hay lắp đặt thiết bị này phải an toàn, không ngờ hôm nay rơi đúng nhà mình. Vừa đánh răng, lau mặt cho con xong, mình nghe tiếng xèo xèo bụp bụp, ngó vào nhà vệ sinh thì nhìn thấy cảnh này.

Mình vô cùng hoảng hốt, may mắn chồng mình ngắt cầu dao kịp thời, sau đó dập lửa. Nếu lúc ấy có mỗi mình chắc chỉ biết khóc. Bình nóng lạnh vừa mới sửa, mới bảo dưỡng mà như thế này đây. Mình cảnh báo cho các gia đình, đừng chủ quan”.

{keywords}
Hình ảnh chiếc bình nóng lạnh sau khi dập được lửa. (Ảnh chị Lê Quỳnh Mai cung cấp).

Ngay sau khi sự việc của gia đình chị Mai được chia sẻ, nhiều người rất lo lắng trước độ an toàn của những chiếc bình nóng lạnh đang sử dụng. 

Tối 25/2, trao đổi với VietNamNet, chị Lê Quỳnh Mai (ở Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, bình nóng lạnh của nhà chị bất ngờ bị cháy vào khoảng 8 giờ sáng ngày 25/2, khi chị vừa vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân cho con.

Chị chia sẻ, chiếc bình nóng lạnh này đã được nhà chị sử dụng khoảng 6 năm. Cách đây khoảng 1 tháng, bình bị hỏng, thường phát ra tiếng kêu, chị đã mời thợ đến sửa. Tuy nhiên chị không ngờ lại xảy ra sự cố như vậy.

Chị Mai cũng cho biết thêm, chiếc bình gặp sự cố trên là do gia đình chị không ngắt nguồn điện trước khi sử dụng. Vì vậy qua trường hợp của mình, chị Mai mong mọi người phải có ý thức sử dụng bình nóng lạnh cũng như các thiết bị điện một cách an toàn, hiệu quả. 

Thanh Hải