Cơm áo gạo tiền – Nỗi lo của bất cứ ai đã và đang cất bước trên con đường vun vén hạnh phúc gia đình. Nhưng đằng sau những nỗi lo thực tế đó là một mối quan tâm quan trọng hơn: nụ cười hạnh phúc của những người thân yêu.

Bạn làm việc vất vả vì điều gì? - Câu hỏi tưởng chừng đơn giản ai cũng trả lời được trong clip phỏng vấn trực tiếp mới nhất của Hanwha Life cho những nhân viên xưởng may tại TP.HCM đã thức tỉnh và chạm vào trái tim những ai đang làm việc vất vả mỗi ngày. Vậy thực sự những người trẻ đang vùi đầu vào công việc tất cả để gìn giữ điều gì?

Gìn giữ nụ cười hạnh phúc của vợ con

Đàn ông luôn là người gánh vác nhiều trách nhiệm, áp lực và công việc thường nặng hơn người phụ nữ. Đàn ông - dù là người đứng đầu ngoài xã hội nhưng điều quan trọng nhất cuộc đời vẫn là một mái ấm nơi mình có thể trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi. Người đàn ông khi lập gia đình và có con cái, trách nhiệm đó càng lớn hơn rất nhiều.

Lời tâm sự của anh giám đốc xưởng may trong clip như thay lời của tất cả đàn ông có gia đình: Phải cân bằng giữa công việc và gia đình. Lắng nghe tâm sự của giám đốc xưởng may Hùng trong clip, ta có thể thấy dù đối diện với vô vàn khó khăn và áp lực trong công việc, anh vẫn luôn hết mình để chăm lo vẹn toàn cho tổ ấm nhỏ của mình, bởi nụ cười của vợ con chính là động lực hết sức lớn lao cho những cố gắng mỗi ngày của anh.

Gìn giữ nụ cười hồn nhiên của con thơ

Chén cơm đủ đầy, hộp sữa dinh dưỡng, môi trường học tốt luôn là điều mà bố mẹ muốn mang lại cho con của mình.Trách nhiệm của bậc làm cha mẹ luôn là nụ cười hạnh phúc của con khi có một cuộc sống trọn vẹn.

Lắng nghe những chia sẻ của chị Hồng – nhân viên may trong clip phỏng vấn của Hanwha ta có thể thấy trong đó là một người mẹ với trái tim yêu thương con da diết. Chị sẵn sàng hy sinh những thú vui hàng ngày để tiết kiệm tiền cho con được ăn học đầy đủ.

Mẹ Đinh Khánh An cảm động chia sẻ: “Xem clip tự dưng nhớ đến những ngày đầu khó khăn mới sinh bé đầu lòng. Lúc đó mình đã từng nghĩ vất vả nhiều quá vậy sao mà chịu nổi đây, nhưng thoáng chốc thì cũng tới bé thứ 2, như có một động lực tàn hình nào đó khiến mình vượt lên tất cả. Sau này, có những lúc tưởng chừng như gục ngã nhưng nghĩ tới những nụ cười bé thơ của con cùng những thành quả mà mình sẽ có được thì mình lại phấn đấu không ngừng nghỉ. ”

Gìn giữ nụ cười viên mãn của bố mẹ

Không cần những món quà giá trị, hạnh phúc thực sự của cha mẹ là được ở bên cạnh con cái và một cuộc sống an lành. Khi ta bắt đầu trưởng thành và có những va chạm đầu tiên với đời, đó cũng chính là lúc chúng ta ý thức được trong mình nỗi lo cho nụ cười viên mãn của bố mẹ.


Câu chuyện của anh nhân viên kinh doanh chấp nhận mọi thử thách để chăm sóc chu đáo cho nụ cười viên mãn của mẹ là một trong những trường hợp điển hình của một người con hiếu thảo trưởng thành. Trên hết, chàng trai hiểu rằng, nụ cười của mẹ là món quà vô giá giúp anh vượt qua hết thảy khó khăn vất vả trong công việc.


Với hướng đi gần gũi người xem bằng việc phỏng vấn 3 nhân vật điển hình - trụ cột của gia đình, Hanwha Life đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn với vai trò bảo vệ nụ cười Việt cho một tương lai vững chắc hơn.

Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn
nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Có mặt
tại Việt Nam vào năm 2009, Hanwha Life thực hiện sứ mệnh thông qua bảo hiểm
nhân thọ, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến
ước mơ của họ thành hiện thực. Hiện công ty có hơn 100 điểm phục vụ khách hàng
cùng 35.000 tư vấn tài chính và phục vụ hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.

Doãn Phong