Đầu tư hơn 100 triệu đồng trồng hoa cải tạo sân vườn, cô giáo Mai Thị Hằng (Thị trấn Lam Kinh, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) khiến nhiều người thích thú khi sở hữu vườn hồng đẹp mắt.

Cô giáo Mai Thị Hằng (SN 1979), giáo viên dạy Toán, trường THPT Lam Kinh, đang sở hữu một vườn hoa tuyệt đẹp.

{keywords}
Con đường hoa từ cổng nhìn vào.

Khu vườn có hàng chục loại hoa. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để các giáo viên trong trường cũng như các em học sinh đến ngắm hoa và chụp ảnh.

{keywords}
Hai bên cổng đủ các loại hoa.

Cô Hằng cho biết, từ nhỏ cô đã rất thích trồng các loại hoa. Hai năm trở lại đây vợ chồng cô xây ngôi nhà mới, đây cũng là thời điểm lý tưởng để cô thực hiện ước mơ trồng một vườn hoa trước nhà của mình. Vườn hoa được hai vợ chồng cô đầu tư  hơn 100 triệu đồng.

“Vốn dĩ sinh ra ở nông thôn quen thuộc với việc trồng trọt, chăm bón nên khi vừa xây xong nhà, tôi đã bàn với ông xã lên kế hoạch cải tạo mảnh sân rộng hơn 400m2 thành chỗ trồng hoa. Ông xã ủng hộ ngay và cùng tôi thực hiện”, cô Hằng chia sẻ.

{keywords}
Cây hồng trĩu bông.

Hàng ngày, sau giờ lên lớp, cô giáo Hằng lại về chăm sóc vườn hoa, thư giãn. Chính vì vậy mà vườn hoa hàng chục loại bốn mùa xanh tốt, ngào ngạt sắc hương.

“Để có được vườn hoa thế này tôi đã phải dày công chăm sóc hơn 2 năm nay. Người dân, các giáo viên và học sinh trong trường thường xuyên ghé qua nhà tôi chụp ảnh, đó cũng là niềm vui của gia đình”, cô cho biết.

{keywords}
 

Em Linh, một học sinh chia sẻ, những ai ghé thăm gia đình cô Hằng đều bị thu hút bởi con đường hoa trải dài từ cổng vào hiên nhà. Nơi đây được ví không gian sống đẹp lãng mạn như “tiên cảnh”.

{keywords}
 Cô Hằng thích thú ngắm vườn sau những giờ lên lớp căng thẳng.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 Các loại hồng cùng khoe sắc.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Ngôi nhà nhỏ ngào ngạt hương.

Vườn hoa cây trái ở Mỹ của người đẹp Việt khiến nhiều người thích thú

Vườn hoa cây trái ở Mỹ của người đẹp Việt khiến nhiều người thích thú

Dương Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh của mình bên góc sân vườn ngập hoa hồng ở Mỹ.

Hot girl Tứ Xuyên lại khiến dân mạng chao đảo với clip hái rau, cắm hoa

Hot girl Tứ Xuyên lại khiến dân mạng chao đảo với clip hái rau, cắm hoa

Lý Tử Thất - cựu DJ người Trung Quốc khiến khán giả trầm trồ trước những video chia sẻ về khu vườn tràn ngập các loại hoa, trái cây và cách nấu nướng.

Lê Dương