Với khung cảnh đẹp tuyệt vời và thơ mộng, mới đây vịnh Hạ Long đã lọt top 10 các di sản đẹp nhất thế giới theo bình chọn của trang du lịch uy tín Cntraveler.

Cntraveler mới công bố 10 di sản đẹp nhất thế giới, trong đó có vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Trang này viết, nếu những du khách đã chán chê với cảnh những ngọn núi phủ tuyết trắng ở châu Âu thì vịnh Hạ Long là địa điểm lựa chọn hàng đầu.

Vịnh Hạ Long được ca ngợi có khung cảnh nên thơ với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ được phủ cây xanh rờn. Du khách có thể đi tàu truyền thống trên vịnh để thưởng ngoạn cảnh đẹp. Khi thời tiết ấm áp, ánh nắng len qua vùng vịnh cùng ráng chiều, nơi đây đẹp thơ mộng như một bức tranh tranh.

{keywords}

Các di sản khác cũng có tên trong danh sách này có thể kể đến như công viên Khảo cổ Angkor - Campuchia; đền thờ Taj Mahal - Ấn Độ, công viên quốc gia Wulingyuan - Trung Quốc; vườn quốc gia Yosemite - California; hòn đảo Galápagos - Ecuador…

Với vẻ đẹp riêng có, vịnh Hạ Long trở thành điểm du lịch yêu thích. Vịnh Hạ Long liên tiếp được các báo, trang du lịch uy tín trên thế giới bình chọn và khen ngợi.

Vịnh Hạ Long nằm trong top 10 điểm đến lãng mạn nhất châu Á theo bình chọn của chuyên trang du lịch GH; top 30 điểm đến không thể nào quên trên thế giới theo bình chọn của BuzzFeed; top 25 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới theo trang du lịch của CNN; top 26 kỳ quan nhiên tuyệt đẹp mà du khách nên tới một lần trong đời theo trang điện tử Business Insider…

M.M (tổng hợp)