Ảnh over/under là ảnh chụp nửa dưới là mặt nước, nửa trên là bầu trời. Những bức ảnh chớp đúng khoảnh khắc luôn khiến người xem cảm nhận như đang nhìn một thế giới không có thực.

{keywords}

Bức ảnh về con cá mập nhô đầu trên mặt biển được chụp ở Bahamas, quốc gia ở vùng biển Caribe. Bộ hàm sắc nhọn đầy nguy hiểm ẩn bên dưới mặt nước, trong khi phía trên là những giọt nước long lanh màu bạc. Ảnh: Getty Images.

{keywords}

Những bức ảnh chụp theo phong cách over/under luôn khiến người xem liên tưởng đến một thế giới kỳ ảo. Đây là bức ảnh tuyệt đẹp về một con cá nhám đang há cái miệng rộng ngoác để lùa sinh vật phù du vào bên trong. Phía trên là tu viện ở núi St Michael (Cornwall, Anh). Ảnh: Getty Images Nature Picrure Library.

{keywords}

Hai con chó nô đùa trong nước. Ảnh: Getty Images.


{keywords}

Góc chụp tuyệt đẹp về sự sống của những cây súng nước, phát triển dọc theo khu vực nước nông của một hồ nước ngọt ở New England, Mỹ. Ảnh: Getty Images/Stocktrek Images.

{keywords}

Một hồ nước yên tĩnh ở tiểu bang Oregon, Mỹ dưới góc chụp của ống kính mắt cá giống như cánh cửa đến chốn thần tiên. Ảnh: Flickr/Thomas Shahan.

{keywords}

Một người phụ nữ đang bơi trong bể bơi ở Miami (Florida, Mỹ) trong khi người bạn phía trên đang chuẩn bị nhảy xuống bể. Ảnh: Getty Images/Image Source.

{keywords}

Ảnh over/under là loại ảnh chụp nửa dưới là mặt nước, nửa trên là bầu trời. Để chụp được một bức ảnh đẹp không phải là điều dễ dàng, người chụp phải sử dụng ống kính góc rộng, ống kính mắt cá để tạo chiều sâu cho bức ảnh. Ảnh:Getty Images/Vetta.


{keywords}

Dưới nước và trên cạn là hai môi trường sống khác biệt. Hệ sinh thái ở cả hai nơi cũng có sự tương phản rõ nét. Bức ảnh này được chụp ở rạn san hô thuộc đảo Huahine (Polynesia, Pháp). Ảnh: Shutterstock/Damsea.

Miền Trung yên bình nhìn từ ô kính máy bay

Miền Trung yên bình nhìn từ ô kính máy bay

Trên chặng bay từ TP.HCM hay Hà Nội về Chu Lai (Quảng Nam), du khách có thể chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên với eo biển uốn cong vòng cung, cánh đồng vàng thanh bình.

Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Hải Phòng 2017

Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Hải Phòng 2017

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) vừa công bố Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất TP Hải Phòng năm 2017.

Lạc vào thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc

Lạc vào thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc

“Thiên đường nghỉ dưỡng” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nổi tiếng bởi kiến trúc độc đáo, đẹp đến từng chi tiết, góc cạnh. Bất kỳ điểm nào nơi đây cũng thú vị, níu kéo, khiến bạn lạc lối.

(Theo Zing)