Hai vị khách người Trung Quốc giật mình khi thấy bã kẹo cao su bên trong phần thịt của tôm hùm. Tuy nhiên, câu trả lời nhận được từ quản lý nhà hàng còn khiến họ tức giận hơn.

Một sự việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc vừa xảy ra tại một nhà hàng cao cấp ở Quảng Châu.

Cụ thể, khoảng 6 giờ chiều ngày 29/7, gia đình cô Yu Shi Zhong cùng nhau tới một nhà hàng cao cấp nằm ở quận Tianhe phía tây thành phố để dùng bữa. Tại đây, họ gọi các món ăn, trong đó có tôm hùm nướng.

{keywords}
Miếng bã kẹo cao su thoạt nhìn khá giống với phô mai, nằm bên trong phần thịt của món tôm hùm nướng.

Mọi việc hoàn toàn bình thường cho tới khi cậu con trai phát hiện có thứ lạ mắt xuất hiện bên trong thịt tôm hùm. Tưởng rằng đó là miếng phô mai, cậu bé cho vào miệng và khoe với mọi người. Nhưng cô Zhong dễ dàng nhận ra đó là bã kẹo cao su.

Quá kinh ngạc trước những gì diễn ra, cô Zhong yêu cầu đối chất với quản lý nhà hàng thì nhận được câu trả lời gây “ức chế”: “Có thể con tôm hùm đã nuốt phải bã kẹo cao su”.

{keywords}
Đại diện nhà hàng phủ nhận mọi chuyện và cho rằng đó là do tôm hùm tự nuốt bã kẹo cao su.

Không hài lòng với điều này, cô Zhong lập tức gọi điện báo cảnh sát nhờ can thiệp. Thực khách này cho biết, đây là lần thứ 3 cả gia đình tới nhà hàng. Những lần trước, mọi thứ đều tốt đẹp nên cô không ngờ lần này lại xảy ra chuyện như vậy.

Khi các cơ quan chức năng có mặt, nhà hàng buộc phải tạm đóng cửa phục vụ điều tra. Tuy nhiên, đến nay mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ. Đại diện từ phía nhà hàng cũng từ chối bình luận xung quanh sự việc này.

Không mua hải sản ở Hạ Long, du khách bị hắt nước, đẩy ngã bong gân tay

Không mua hải sản ở Hạ Long, du khách bị hắt nước, đẩy ngã bong gân tay

Vào chợ Cái Dăm (TP Hạ Long, Quảng Ninh) mua hải sản, một nữ du khách ở Hà Nam đã bị chủ cửa hàng hải sản mắng chửi, hắt nước tanh lên người và đẩy ngã vào chậu tôm vì không mua hàng.

Chuyện không tưởng ở phố cổ khiến khách Tây hốt hoảng

Chuyện không tưởng ở phố cổ khiến khách Tây hốt hoảng

Vừa bán 1 kg mận cho khách Việt với giá 35 nghìn đồng, người bán hàng rong đã hét giá 50 USD (khoảng hơn 1 triệu đồng) khi thấy 3 khách Tây rẽ vào hỏi mua.

Khách Tây giật mình nhận chiếc bật lửa từ người bán hàng rong

Khách Tây giật mình nhận chiếc bật lửa từ người bán hàng rong

“Vừa khoe chiếc zippo được mua từ người bán hàng rong giá 700 nghìn, vị khách nước ngoài bỗng thay đổi sắc mặt khi biết giá trị thực của món đồ… ”.

Khách Trung Quốc đi vệ sinh ngay giữa bể bơi công cộng

Khách Trung Quốc đi vệ sinh ngay giữa bể bơi công cộng

Sau khi thực hiện xong hành vi đáng xấu hổ này, người đàn ông bỏ đi không một lời xin lỗi.

(Theo Dân trí/Jqknews)