- Tuần qua, các hot boy, hot girl Việt đã đua nhau khoe ảnh vi vu ở nước ngoài.

{keywords}

Hoa khôi Khánh Ngân duyên dáng đọ sắc với hoa anh đào trong chuyến đi đến Nhật Bản. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và fan hâm mộ bởi sự trẻ trung, tươi tắn.

{keywords}

Mùa anh đào nở thu hút nhiều hot girl đến đất nước mặt trời mọc du lịch, Mẫn Tiên đăng tải bộ ảnh vô cùng dễ thương, thậm chí xuất hiện cả trên tạp chí Nhật Bản.

{keywords}

Người đẹp du lịch Hoàng Thu Thảo tận hưởng kì nghỉ vui vẻ tại đây đúng vào mùa hoa đào nhuộm hồng cả đường phố.

{keywords}

Angela Phương Trinh khá bận rộn với các dự án tuần qua, nhưng hot girl cũng nhí nhảnh khoe bức ảnh trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc cùng bạn bè.

{keywords}

Vũ Cát Tường lại chia sẻ một khoảnh khắc lãng mạn khi nữ ca sĩ trầm tư ngắm Aqua Shard, Luân Đôn, Anh.

{keywords}

Tú Linh đăng bức hình cô dâu xinh đẹp trong lễ ăn hỏi, cô gửi lời cảm ơn đến ekip hỗ trợ và báo đài đưa tin cho ngày đặc biệt của mình.

{keywords}

Salim và Quỳnh Anh Shyn nhí nhảnh ghi lại khoảnh khắc làm việc. Hai cô nàng ngày càng có gu thời trang cũng như phong cách trang điểm “lên tay”.

{keywords}

Đích thị đây là “hội hot boy, hot girl” hội ngộ. Bức ảnh được An Japan đăng trên facebook với chú thích “họp báo ra mắt phim”.

{keywords}

Elly Trần đang tất bật chuẩn bị cho show diễn ra mắt thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp của riêng mình. Cô nàng phải ăn mì gói để kịp công việc.

{keywords}

Diễm My 9x chụp hình chung với bạn thân. Cô đăng bức hình lên trang cá nhân với chia sẻ: “Bạn tốt là những vì sao. Không phải lúc nào bạn cũng gặp họ, nhưng bạn biết rằng họ luôn ở đây”.


{keywords}

Fung La (La Thanh Thanh) đăng bức hình hậu trường thân mật với huấn luyện viên Thanh Hằng, khẳng định tình thầy trò thắm thiết.

Cặp đôi Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đi du lịch giữa tin đồn chia tay

Cặp đôi Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đi du lịch giữa tin đồn chia tay

Hình ảnh ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau đi du lịch ở Nhật Bản đã xoá tan tin đồn rạn nứt mấy ngày qua.

Cường Đô la đi du lịch biển, Hà Hồ một mình ở Hà Nội

Cường Đô la đi du lịch biển, Hà Hồ một mình ở Hà Nội

Tuần qua, rất nhiều sao Việt chọn Việt Nam là nơi để thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Trong khi Cường Đô la lái du thuyền ra biển chơi thì Hà Hồ một mình đi dạo trên đường phố Hà Nội.

Mai Hương