Đảo Yến thuộc vịnh Nha Trang, Khánh Hòa, cách đất liền khoảng 25 km về phía đông bắc, rất thu hút với cảnh đẹp tuyệt vời như thiên đường.

{keywords}

Để đi được đảo Yến, các bạn tới cảng Cầu Đá, Nha Trang, mua vé tàu ra Đảo. Vì đây là đảo thuộc quản lý du lịch của công ty Yến sào Khánh Hòa, các bạn không thể đi tự túc mà phải mua vé. Du khách chỉ được tham quan trong ngày, với giá 350.000 đồng một người, bao gồm ăn sáng, nước yến, bánh ngọt, cơm trưa và trái cây nhẹ buổi chiều.

{keywords}

Đảo Yến là nơi đáng để các bạn tham quan, phù hợp để tham quan từ tháng 4 đến cuối tháng 8, vì đây là mùa thời tiết khô ráo và thời gian thu hoạch tổ yến được chia làm 2 lần trong năm (tháng 3 và tháng 8). Đi vào thời gian này, các bạn sẽ được xem cách nhân viên thu hoạch tổ yến, rất thú vị.

{keywords}

Để đi từ những vách đá này qua vách đá kia trên đảo Yến, du khách sẽ được đi qua những cây cầu làm bằng tre, gỗ ngoằn ngèo quanh vách đá. Những cây cầu này được thiết kế chắc chắn, nhằm tạo sự an toàn cho du khách, cũng như cho các bạn đam mê chụp ảnh.

{keywords}

Đảo Yến có bãi tắm đôi - một bên nóng, một bên lạnh - do các dòng chảy tạo nên. Các bạn có thể thoải mái trải nghiệm tại bãi tắm duy nhất ở Việt Nam này.

{keywords}

Để trải nghiệm thêm thú vị và vui hơn, các bạn có thể đi với gia đình hoặc đi theo nhóm đông cùng với nhóm bạn thân siêu quậy.

{keywords}

Ngoài ra, các bạn còn có thể leo núi Du Hạ trên đảo cao khoảng 90 m, nằm sát biển. Leo lên đỉnh núi, các bạn có thể chiêm ngưỡng được hết cảnh quan xung quanh, bãi tắm cong, và có góc sống ảo cực đẹp cho các bạn đam mê chụp ảnh. Các bạn cũng có thể thấy được Hòn Ngoại phía xa, nơi có trữ lượng tổ yến lớn nhất Việt Nam.

(Theo Zing.vn)