Chiều người yêu là đặc quyền của bạn, nhưng đem đến trải nghiệm hẹn hò tuyệt nhất là đặc quyền của Samsung Elite.

Valentine là dịp đặc biệt để những người đang yêu thể hiện tình cảm. Nhưng để tình yêu thăng hoa và ngày nào cũng ngọt ngào như ngày Tình nhân thì hãy cùng hệ sinh thái công nghệ Galaxy phá vỡ mọi giới hạn trải nghiệm.

Kỷ niệm tình yêu trên từng chuyến đi

Mỗi lần lên đường du lịch cùng nhau là một lần hiểu nhiều thêm về đối phương và ghi thêm một cột mốc mới trong chuyện tình của cả hai bạn. Hãy để những cột mốc này trở nên đáng nhớ hơn với thật nhiều những kỉ vật bằng hình ảnh.

{keywords}

Thay vì người này chụp ảnh cho người kia hoặc selfie với khung ảnh hẹp, hãy nhờ đến camera Gear 360 để đọng lại sau mỗi chuyến đi là những khung ảnh 360 độ, các thước phim ngọt ngào mãn nguyện nhất.


{keywords}

Những kỉ niệm chất như vậy thế nào cũng có ngày hữu dụng, trình chiếu trong ngày kỉ niệm, hay đám cưới… Nếu không thì cùng nhau xem lại bằng Gear VR và “sống” lại thật nhất từng chuyến đi cũng đã vui lắm rồi.

Trải nghiệm hò hẹn cuối tuần

Không cần đợi đến Valentine, ngày nào bên nhau cũng sẽ là những kỷ niệm ngọt ngào, chỉ cần hai bạn… chăm chỉ tạo ra chúng. Gói đặc quyền Samsung Elite và các ưu đãi có thể tìm thấy trong ứng dụng quà tặng Galaxy sẽ là “trợ tá” đắc lực giúp bạn lên lịch trình hẹn hò thật chỉn chu như đi xem phim tại CGV, sau đó cùng nhâm nhi ly café đá xay hảo hạng tại Coffee Bean & Leaf, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.

{keywords}

Cặp đôi đang yêu còn có thể tiếp cận với những dịch vụ mà trước đây cả hai đều chưa từng trải nghiệm với những ưu đãi, giảm giá hết ý

Chiều người yêu là đặc quyền của bạn, nhưng đem đến trải nghiệm hẹn hò tuyệt nhất là đặc quyền của Samsung Elite.

Hẹn hò lãng mạn như phim điện ảnh

Buổi tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh, dù nấu nướng tại nhà hay ở nhà hàng sang trọng, cũng đều có sức hút rất lớn đối với các cặp uyên ương. Dù vậy, thật tiếc nếu như khoảnh khắc đôi má ửng hồng do rượu vang cùng nụ cười hạnh phúc lại bị bỏ lỡ bởi công cụ chụp ảnh của bạn không thể phát huy hết công năng trong môi trường thiếu sáng.

{keywords}

Camera khẩu độ tốt nhất thị trường của Galaxy S7 edge sẽ là “cứu cánh” cho những buổi hẹn thật “tình” như trong phim ảnh, đủ sức ghi lại cái nắm tay dưới bầu trời sao, hay cái hôn nhẹ lên trán khi đang cùng nhau dạo bước ngắm hoàng hôn trên biển.

Lãng mạn bất chấp thời tiết

Lên lịch hẹn hò nhưng trời lại mưa, chẳng sao, ngồi với nhau bên cửa sổ, cùng nhâm nhi trà sữa nóng tự pha, thưởng thức một bản nhạc yêu thích trên dế cưng Galaxy S7 edge là một cách vô cùng tiết kiệm nhưng lại đem đến khoảnh khắc bình yên cực khó tìm trong thế giới hiện đại ngày nay. Nếu thích, đừng ngần ngại kéo nhau ra giữa trời mưa và xoay vài vòng theo điệu nhạc đang phát.

Đôi khi công nghệ lại là hậu thuẫn tốt nhất cho việc tìm về những điều dung dị, như mái tóc ướt, đôi chân trần, những tràng cười giòn giã và buổi hẹn không thể nào quên đó sẽ được ghi lại thật lâu qua những tấm ảnh được chụp trực tiếp dưới cơn mưa nhờ chuẩn kháng nước IP68 cực đỉnh của Galaxy S7 edge.

{keywords}

Những khoảnh khắc hết sức lãng mạn chỉ diễn ra một lần được ghi lại bởi Galaxy S7 edge bất chấp cơn mưa nặng hạt.

Để mỗi mùa Valentine không trôi qua nhanh chóng, tại sao bạn không biến 365 ngày trong năm luôn ngọt ngào bằng cách kết nối mọi lúc, mọi nơi với “nửa kia” của mình? Hiểu được điều đó, Samsung đã mang đến những sản phẩm cực kì hữu dụng để mỗi ngày trôi qua bạn luôn đón nhận những trải nghiệm mới, những điều ngọt ngào từ những người yêu thương.

Thu Hằng