Giữa các cao ốc tráng lệ trong lòng Sài thành, liệu có một khoảng không gian thoáng đãng để tổ chức tiệc Fine dining trong mơ dưới ánh sáng bạc của các vì sao?

Không phải đi đâu xa, thực khách có thể trải nghiệm hình thức tiệc Fine dining cao cấp - được mệnh danh là Dạ tiệc của giác quan vì nét tinh tế của lối trang trí ẩm thực và bàn tiệc trên tầng thượng Rooftop để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.  Nếu năm 2017, Rooftop là cơ ngơi đắc địa cho các quán café, Lounge và Sky bar thì năm nay lại trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức dạ tiệc công ty, hội nghị và cả tiệc cưới.

{keywords}

Để thưởng thức Fine dining là cả một nghệ thuật. Phải trải nghiệm chậm lại để nhãn quan nhận ra vẻ đẹp tinh xảo của nghệ thuật trang trí bàn dài! Trọn vị đậm đà ngon miệng qua từng món ăn được chế biến cầu kì từ người đầu bếp tâm huyết!Cuối cùng cảm nhận chậm rãi không gian thoáng đãng yên bình đến nhẹ lòng trên không trung để tạm tách biệt khỏi phố phường náo nhiệt !

{keywords}

{keywords}{keywords}

Sự hòa hợp vẹn toàn của tất cả yếu tố biến Fine dining trở thành Dạ tiệc của giác quan và càng độc đáo hơn khi được tổ chức trên tầng 9, Rooftop tại Capella Gallery Hall Quận 10.

Tự hào là địa điểm tổ chức tiệc hội nghị và cưới đẳng cấp, Capella Gallery Hall chào đón tất cả thực khách tại sảnh tiệc tầng 9 Rooftop để cùng trải nghiệm phong cách tiệc Fine dining thời thượng cùng nghệ thuật ẩm thực tinh tế.

{keywords}

Capella Gallery Hall

24, đường 3/2, Quận 10, HCM

Hotline 0971 04 77 88

contact@capellagallery.com

www.capellagallery.com

Thanh Triết