Cho con "vã mồ hôi" nhiều hơn trong mùa hè là cách Trần Lực dạy con thay vì chỉ "nhốt" con trong nhà với máy lạnh và máy tính. Chia sẻ của vị đạo diễn trền facebook nhanh chóng nhận được hàng nghìn like từ cộng đồng mạng.

{keywords}

{keywords}

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, bố Trần Bờm chia sẻ câu chuyện thú vị khi hai bố con cùng đi bộ trong một chương trình thể thao cộng đồng. Ban đầu cậu chàng Trần Bờm hăng hái đi nhanh vượt mặt bố, nhưng được một lúc lại thở hổn hển và "đổ thừa" trời nắng chứ không chịu nhận "thua" bố. "Còn phải học nhiều con á", Trần Lực kết luận.

{keywords}

Chia sẻ này của Trần Lực nhận được hơn 7 ngàn lượt thích và bình luận tron chưa đầy một ngày

"Mùa hè này Trần Bờm và các con tôi đã có một kế hoạch hè khá là bận rộn. Bên cạnh việc học hè, tôi luôn khuyến khích các con có thêm nhiều hoạt động hè giúp tăng cường thể lực cũng như kĩ năng sống. Ví dụ như cho các con đến chơi nhà bạn bè nhiều hơn, tham gia các chương trình thể dục thể thao tại địa phương, đi trại hè, hay cho học thêm một môn thể thao phù hợp".

Theo kế hoạch của ông bố ba con, hè này, Trần Bờm được tham gia lớp học bóng rổ, để giúp vừa rèn luyện sức khoẻ, tăng chiều cao và học thêm nhiều kỹ năng sống. "Tôi hy vọng Bờm có thể học và phát huy được tinh thần đồng đội cũng như cách xử lý tình huống, kỹ năng sống cần thiết thông qua môn thể thao này".

{keywords}

Còn với Trần Bờm, do lần đầu được đi học bóng rổ, nên tỏ ra vô cùng thích thú. Giờ thì cứ thứ bảy chủ nhật là cậu chàng sẽ được bố chở đi Trại hè nên khoái chí lắm.

"Tôi hi vọng các buổi học sẽ giúp cậu chàng tiến bộ lên trong cách ứng xử, học tính kiên nhẫn hơn, bớt 'hiếu thắng' và có tinh thần đồng đội, biết làm việc nhóm, phối hợp với các thành viên khác tốt hơn", Trần Lực tâm đắc với quyết định cho con đi học bóng rổ tại Trại hè năng lượng MILO. Đạo diễn cho biết thêm: "Đến với trại hè, cũng là dịp tôi và vợ có nhiều thời gian bên con hơn, được chơi cùng con, được xem con trưởng thành qua những lần tập luyện".

{keywords}

Giúp con có thêm nhiều trải nghiệm và kỹ năng sống để phát triển khỏe mạnh và năng động ngay từ khi còn nhỏ, cách dạy con của vị đạo diện ngay lập tức nhận được hàng nghìn like từ cộng đồng mạng.

Từ ngày 11/6 - 16/7/2016, cha mẹ hãy cho bé tham gia Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2016 diễn ra vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần tại 4 thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng. Đây là sân chơi hè bổ ích và ý nghĩa hàng năm của Nestlé MILO dành cho trẻ và cha mẹ, được tổ chức hoàn toàn miễn phí.

Tại đây, bé được tham gia các lớp kỹ năng về môn Bóng đá, Bóng rổ và Nhảy hiện đại cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, bé còn được tham gia các trò chơi vận động hào hứng, được bổ sung năng lượng với sản phẩm Nestlé MILO. Hơn thế nữa, cha mẹ còn được tham gia các buổi tư vấn về dinh dưỡng, thể thao và sự phát triển của trẻ vào sáng Chủ Nhật hàng tuần.

Đăng ký tham gia Trại hè năng lượng MILO cho bé tại:

https://www.nestlemilo.com.vn/vi/milo-trai-he-nang-luong/dang-ky-lop/

Lam Giang