Tiếp nối thành công của chiến dịch được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 21/10/2018 Schindler Việt Nam sẽ tổ chức chương trình thứ hai tại Trung tâm thương mại Vincom, Tp Đà Nẵng, hướng đến đối tượng là tất cả những người thường xuyên sử dụng thang máy, thang cuốn trong các tòa nhà, khu trung tâm mua sắm lớn.

Chiến dịch này với mong muốn có thể nâng cao nhận thức về an toàn trong quá trình sử dụng thang máy và thang cuốn của người sử dụng, cũng như hướng dẫn cách xử lý kịp thời khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng các phương tiện di chuyển này.

{keywords}
 

Được thành lập tại Việt Nam vào năm 1995, Schindler Việt Nam chuyên cung cấp thang cuốn, thang máy và thang băng chuyền chất lượng cao, an toàn và đáng tin cậy hàng đầu cho khách hàng trong suốt thời gian qua. Những năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ từ những tòa nhà cao tầng trong ngành xây dựng tại Việt Nam, thang máy, thang cuốn ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với người dân.

Với việc đặt công tác phòng tránh sự cố thang máy, thang cuốn là mục tiêu quan trọng, Schindler Việt Nam đã hợp tác cùng Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Đức (KfW - DEG) và tổ chức Phi Chính Phủ ASSIST ASIA thực hiện dự án xã hội mang tên “ELEVATE”.

Dự án đã được chính thức khởi động vào năm ngoái, tháng 11/2017 hướng đến đối tượng là những người thường xuyên sử dụng thang máy và thang cuốn trong các toà nhà chung cư, văn phòng, các trung tâm mua sắm và siêu thị, với mong muốn mọi người có những kiến thức cơ bản trong việc sử dụng thang máy và thang cuốn an toàn”, đại diện Schindlerm Việt Nam nói.

{keywords}
 

Vũ Minh