Với mỗi nhân viên tham gia chạy trong chương trình “You run, we donate”, Công ty P&G Việt Nam sẽ đóng góp 220.000 đồng (tương đương với 10 USD) vào chương trình học bổng “Vì tương lai tươi sáng” cho trẻ em nghèo hiếu học tại tỉnh Bình Dương.

Hôm qua, ngày 18/4/2018, tại sân vận động Hoa Lư (Q.1, TP.HCM) hàng trăm cán bộ, công nhân viên công ty P&G Việt Nam đã tham gia chương trình chạy bộ từ thiện “You run, we donate” để ủng hộ, giúp các em học sinh nghèo hiếu học ở tỉnh Bình Dương. Đặc biệt còn có sự tham gia của 2 khách mời đặc biệt là ca sĩ Bảo Thy và cầu thủ Công Vinh…

{keywords}
 

Với mỗi nhân viên tham gia chạy trong chương trình “You run, we donate”, Công ty P&G Việt Nam sẽ đóng góp 220.000 đồng (tương đương với 10 đô la Mỹ) vào chương trình học bổng “Vì tương lai tươi sáng” tại tỉnh Bình Dương. Đây là chương trình học bổng được công ty thực hiện liên tục trong suốt 20 năm qua, nhằm hỗ trợ học sinh nghèo học giỏi, giúp các em có thêm động lực, niềm tin, cố gắng theo đuổi việc học tập để thay đổi tương lai, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

{keywords}
 

“You run, we donate” là một phần của chuỗi hoạt động “Sống khỏe rạng ngời” (Vibrant Living) mà tập đoàn P&G đã xây dựng và triển khai cho toàn thể nhân viên nhằm nâng cao thể chất, đời sống tinh thần cho nhân viên, giúp họ cân bằng giữa công việc và cuộc sống hằng ngày để có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình và bản thân

{keywords}
 

Cùng tham gia với tập thể nhân viên Công ty P&G Việt Nam là 2 khách mời đặc biệt, ca sĩ Bảo Thy và cầu thủ Công Vinh.

{keywords}
Ca sĩ Bảo Thy có mặt từ sớm, vui vẻ chụp hình với mọi người
{keywords}
 

Tham gia chương trình, giọng ca “Công chúa bong bóng” cho biết: “Bảo Thy rất hạnh phúc vì đây không chỉ là dịp để mình rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao mà còn góp phần giúp cho những trẻ em nghèo có cơ hội được đến trường”.

Trong khi đó, cựu cầu thủ Công Vinh cho biết lý do anh tham gia chương trình chạy bộ từ thiện này là vì ý nghĩa cao đẹp mà chương trình mang lại. Ý nghĩa của nó không phải dừng lại ở những suất học bổng giúp các em học sinh nghèo hiếu học mà còn là lời nhắc nhở về ý thức rèn luyện sức khỏe, cân bằng giữa công việc và đời sống để có nhiều thời gian hơn bên gia đình và người thân.

Lệ Thanh