Hiện nay, trào lưu tăng khoái cảm ở chị em, ngoài việc phẫu thuật thu hẹp "cô bé", còn có thêm phương pháp mới: Khuyếch đại điểm G.

Xu hướng mới của phụ nữ năng động?

Thu Thủy, một cựu du học Mỹ mới về Việt Nam, chia sẻ với bác sĩ rằng: “Ở bên kia có nghe thấy quảng cáo và tờ rơi về phẫu thuật khuyếch đại điểm G, có tác dụng làm tăng hưng phấn, dễ đạt được khoái cảm và có thể có được nhiều khoái cảm trong khi làm chuyện ấy. Cô rất hào hứng với thông tin này và rất háo hức được thử một lần".

Từ thời sinh viên Thủy đã có bạn trai mà mỗi lần gần gũi chẳng mấy khi bạn trai của cô đưa cô lên đỉnh được mặc dù cô cảm thấy bạn trai khá mạnh mẽ. Cô cũng có đôi lần nói chuyện với bạn trai về chuyện này và cả hai cũng đã thay đổi để dễ hòa hợp hơn nhưng ba bốn năm rồi, chuyện lên đỉnh của cô chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi.

{keywords}

Khuyếch đại điểm G có thể là xu thế mới của chị em phụ nữ. Ảnh minh họa

Còn tâm sự của bạn Vũ Thanh Mai, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội thì khác. Mai vốn là một bạn gái năng động, cũng đã có bạn trai được hai năm rồi nhưng chưa một lần được hưởng cảm giác khoái cảm như xem trong sách báo.

Khi tham khảo trên internet thấy rằng việc làm thủ thuật khuếch đại điểm G cũng có thể làm tăng khoái cảm lên và dễ lên đỉnh nên cô rất hào hứng và tin rằng phương pháp này có thể là giải pháp cho cô ấy.

Mai cho biết cô có tìm địa chỉ làm thủ thuật này ở Việt Nam nhưng không biết ở đâu làm. Điều Mai mong muốn "dù mình có là phụ nữ chân yếu tay mềm thì cũng cần có giây phút cho riêng mình".

Phẫu thuật dễ, xác định điểm G mới khó

Bác sỹ Nguyễn Bá Hưng thành viên hội nam khoa Hoa Kỳ và hội y học tình dục quốc tế & châu Á Thái Bình Dương, bác sĩ nam khoa tại Hà Nội cho biết, điểm G được bác sỹ người Đức Ernst Grafenberg phát hiện ra từ những năm 1950 của thế kỷ trước đó là một vùng có hình như hạt đậu nằm ở thành trên âm đạo cách “cửa mình” khoảng 2-6cm.

Cứ như mô tả việc xác định điểm G nghe chừng rất dễ và nó cũng được coi là nơi bùng phát hưng phấn mạnh mẽ giúp người phụ nữ có thể lên đỉnh khi kích thích vào đây.

Nhưng thực tế không phải là dễ có thể tìm ra được, bởi có người tìm được có người không tìm được. Có nhiều bác sỹ sản phụ khoa làm trong nghề mấy chục năm chia sẻ rằng họ chưa thấy ai có cả. Chính vì thế một số chuyên gia về tình dục vẫn nghi hoặc về sự tồn tại của điểm G và cho đó là không có thực.

Theo bác sĩ Hưng việc khuyếch đại điểm G là một thủ thuật đơn giản hiện còn rất mới ở Việt Nam và có thể làm tại cơ sở y tế tư nhân. Thủ thuật này không có gì là ghê gớm cả và hiện đang là xu hướng thẩm mỹ âm đạo mới nhất của một số bạn trẻ ở Mỹ. Đây không phải là một thủ thuật sửa chữa những bất thường của cơ thể mà là thủ thuật để làm tăng thêm, khuếch đại “cái bình thường” đã có lên.

Bác sĩ Hưng cho biết: "Cái quan trọng nhất trong thủ thuật này là xác định chính xác điểm G cho bệnh nhân. Bác sỹ phải khám kỹ, dò từng điểm nhỏ và theo dõi phản ứng của bệnh nhân rồi từ đó mới xác định chính xác được điểm G của bệnh nhân. Nhưng không phải ai cũng có cả. Thường những phụ nữ có niềm tin vững vàng là có điểm G thì việc xác định điểm G sẽ dễ dàng hơn cho bác sỹ nhiều.

Bước tiếp theo, sau khi xác định được vị trí điểm G bác sỹ sẽ tiêm một loại thuốc (một chất collagen) vào đúng vị trí này để làm nở điểm G ra. Thuốc có tác dụng trong vài tháng rồi tự tiêu. Không giống như các phẫu thuật làm đẹp âm đạo khác như thu hẹp âm đạo, vá màng trinh… người bệnh thấy ngay được tác dụng rõ ràng cả vể cơ thể lẫn tâm lý.

Tác dụng thực sự của việc khuếch đại này còn nhiều tranh cãi và đang được kiểm định bởi các cơ quan giám sát y tế.

(Theo Infonet)