Sau hơn một năm kết hôn, cặp đôi đẹp của làng giải trí Thuý Diễm và Lương Thế Thành vẫn ngọt ngào như hồi mới yêu. Nữ diễn viên chia sẻ, dù bận rộn nhưng cả hai luôn vun vén cuộc sống gia đình bằng những điều thú vị.

Thúy Diễm chia sẻ do tính chất công việc quá bận rộn nên cô thường xuyên không thể kiểm soát nổi thời gian biểu cho cuộc sống gia đình. May mắn cho cô là lấy được ông xã làm cùng nghề lại hiền lành nên cũng hiểu và thông cảm cho vợ.

Thúy Diễm thổ lộ: “Cuộc sống vợ chồng son thì đôi khi cũng phải có những mâu thuẫn. Bất hòa ấy bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt hay sự hờn mát của mình vì cảm thấy không còn được nuông chiều như hồi mới yêu. Thế nhưng mọi chuyện rồi cũng qua nhanh vì khi bình tâm nghĩ lại thì chuyện cũng chả đáng là bao”.

Theo “ngọc nữ”, Lương Thế Thành ít khi dùng lời lẽ mật ngọt với cô theo kiểu ngôn tình. Bù lại thì thỉnh thoảng anh cũng có những hành động yêu thương dành cho vợ, hay dành trọng ngày nghỉ để ở nhà cùng nhau.

Khi cả hai cùng không đi phim, Thúy Diễm thường tận dụng những lần xuống bếp để làm cơ hội thể hiện sự quan tâm với chồng. Những lúc như thế, Lương Thế Thành lại xắn tay vào phụ vợ nhặt rau, dọn rửa nên Thúy Diễm cảm thấy được chia sẻ và yêu thương chồng hơn.

Là người yêu thích công nghệ nên Thúy Diễm thường sắm sửa những vật dụng thông minh để phục vụ tốt cho cuộc sống gia đình. Trong số những đồ dùng đó, chiếc tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus chính là “trợ thủ” đắc lực nhất giúp cô tạo nên những món ăn ngon và an toàn cho hai vợ chồng.

Bận rộn trên phim trường nên mỗi khi rảnh, Thúy Diễm lại vào siêu thị chọn lựa thịt cá và rau quả để dự trữ trong tủ lạnh. Nhờ chiếc tủ lạnh thông minh tạo nên môi trường lý tưởng giữ độ ẩm lên đến 70%, giúp thực phẩm luôn tươi ngon đến 10 ngày. Ngoài ra, với 2 dàn lạnh độc lập đã xóa bỏ tình trạng trộn lẫn mùi thực phẩm giữa ngăn mát và ngăn đông.

Một điều nữa khiến Samsung Twin Cooling Plus được lòng Thúy Diễm chính là công nghệ Smart Conversion cho phép điều chỉnh linh hoạt trạng thái của hai ngăn tủ lạnh theo nhu cầu cá nhân với 5 chế độ. Khi nhu cầu trữ đồ tươi sống tăng hay giảm đột biến, chỉ với một nút bấm, cô có thể điều chỉnh biến ngăn đông thành ngăn mát hoặc ngược lại, nhờ đó có thêm không gian chứa thực phẩm phù hợp. Trước những chuyến theo đoàn phim dài ngày, Thúy Diễm có thể chọn tắt riêng ngăn mát để tiết kiệm điện.

Chiếc tủ lạnh này còn có ngăn cấp nước ở bên ngoài cửa chính, khay đá xoay cho phép lấy đá nhanh chóng và tiện lợi. Hiện đại là thế nhưng nhờ công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm năng lượng và giảm độ ồn khi vận hành tủ lạnh. Chế độ bảo hành 10 năm cho động cơ từ nhà sản xuất cũng khiến Thúy Diễm yên tâm hơn về tuổi thọ của “người bạn đồng hành” này.

Thu Hằng