Tổng hợp những mẹo chăm sóc da và giữ dáng của người mẫu Victoria's Secret để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất khi bước chân lên sàn diễn.

Người mẫu của Victoria’s Secret là những cô gái xinh đẹp và gợi cảm nhất thế giới. Và để chuẩn bị cho show diễn nội y mỗi năm chỉ tổ chức một lần. các người mẫu phải chăm sóc cho làn da và mái tóc kỹ lưỡng không kém việc tập thể dục để có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Từ mặt nạ quả bơ cho tới cắt giảm mọi đồ uống có cồn, dàn người mẫu nội y năm nay của Victoria’s Secret sẽ tiết lộ cho bạn những bí quyết làm đẹp dễ thực hiện để có được vẻ ngoài tỏa sáng khi bước lên sàn diễn.

Theo người mẫu gốc Brazil Barbara Fialho thì điều quan trọng để đẹp đó là bạn cần yêu bản thân và không so sánh mình với những người mẫu khác. Đây cũng là thông điệp mà hãng nội y muốn gửi gắm tới các khách hàng nữ của mình.

{keywords}

Người mẫu Baraba Fialho

Barbara Fialho chuẩn bị cho show diễn từ 3 tháng trước khi nó bắt đầu. Cô rất có kinh nghiệm bởi đã 4 lần sải bước trên đường băng của show Victoria’s Secret.

Để có vóc dáng đẹp, Barbara thực hiện nhiều bài tập bao gồm đấm bốc, bơi lội, nhảy. Chân dài xứ samba chăm sóc làn da bằng việc uống “cực kỳ nhiều nước” và thường xuyên ngồi phòng xông hơi để làn da tươi sạch và trong trẻo.

Hầu hết các người mẫu đều nói họ đã tập luyện trong cả năm để casting và nỗ lực hết sức khi show diễn tới gần.

Thiên thần nội y Candice Swanepoel ăn chế độ ăn giàu dinh dưỡng, đặc biệt là đạm để tăng cường các múi cơ và có sức tập luyện tăng cường. Candice Swanepoel tập luyện chăm chỉ quanh năm và tập tăng cường trong 3 tháng trước khi show diễn ra. Ngoài ra cô dành nhiều thời gian để ngủ, không uống đồ uống có cồn.

{keywords}

Candice Swanepoel

Người mẫu Ba Lan là Magdalena Frackowiak tiết lộ: “Tôi chăm sóc bản thân kỹ lưỡng trong nhiều năm và khoảng 1 tuần trước khi show diễn bắt đầu, tôi tập luyện chăm chỉ hơn. Ngoài ra tôi còn cố uống thật nhiều nước để làn da ẩm mịn, thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da, ngủ nhiều, không dùng đồ uống có cồn. Về sản phẩm chăm sóc da tôi thường dùng loại làm từ nguyên liệu thiên nhiên, hữu cơ”.

Magdalena Frackowiak thường dùng loại mặt nạ được làm từ mật ong, bột yến mạch. Cô còn thỉnh thoảng đắp quả bơ xay nhuyễn lên mặt hoặc dùng lòng trắng trứng để giúp da mềm mại như da em bé.

“Tôi nghĩ bí quyết quan trọng nhất là không đụng chạm nhiều vào da” – Người mẫu có làn da căng mượt này chia sẻ.

{keywords}

Magdalena Frackowiak

Cũng giống như Magdalena Frackowiak, người mẫu Shanina Shaik cũng chuẩn bị cho show diễn bằng cách lưu ý chăm sóc sắc đẹp suốt cả năm. Cô biến nó thành thói quen làm đẹp và nỗ lực hơn một chút trong khoảng thời gian sắp diễn ra show.

Ngoài việc tập luyện tích cực trong phòng gym thì Shanina Shaik còn rất quan tâm tới chăm sóc da. Ngay sau khi tập cô sẽ nhanh chóng làm sạch da để gột bỏ mồ hôi và chất bẩn trong lỗ chân lông.

{keywords}

Shanina Shaik

Một chân dài khác của Victoria's Secret là Bridget tiết lộ rằng liệu pháp chăm sóc da bằng oxygen có hiệu quả tuyệt vời, giúp làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông.

“Tất cả các cô gái ở đây đều tập thể dục như điên, ăn uống lành mạnh và uống cực kỳ nhiều nước”. – Bridget nói thêm về bí quyết làm đẹp của các đồng nghiệp.

{keywords}

Người mẫu Megan Puleri

Người mẫu Megan Puleri thì chú tâm vào việc chăm sóc tóc bằng mặt nạ và các liệu pháp dưỡng ẩm. Ngoài ra cô còn cắt tóc đều để tóc khỏe đẹp.

{keywords}

Devon Windsor

Người mẫu Devon Windsor giữ làn da không tì vết bằng việc rửa mặt đúng cách vào buổi sáng và tối, dùng nhiều kem dưỡng ẩm. Ngoài ra cô còn rửa mặt bằng máy mỗi tuần 2 lần để lỗ chân lông sạch sâu và thắt chặt. Để có thần thái tốt nhất cho show diễn, cô ngủ 9 tiếng mỗi tối.

{keywords}

Kendall Jenner

Người mẫu trẻ Kendall Jenner lần đầu diễn cho Victoria’s Secret nên cô khá căng thẳng và cố gắng chăm sóc bản thân kỹ càng hết mức có thể. Vốn có tạng người khá gầy, Kendall không ăn kiêng mà dùng những bữa giàu dinh dưỡng với đủ chất. Trước khi show diễn bắt đầu, Kendall dùng bữa tối với khoai lang, lòng trắng trứng và không thể thiếu quả bơ. Chế độ dinh dưỡng của Kendall giàu đạm và nhiều chất xơ.

{keywords}

Gigi Hadid trên sàn diễn

Cô bạn thân của Kendall Jenner là chân dài Gigi Hadid chuẩn bị cho lần đầu chạm chân lên sàn catwalk của Victoria’s Secret bằng việc vùi mình trong phòng tập đấm bốc. Gigi cho biết cô yêu thích bộ môn này bởi khi chú tâm, cô quên mất rằng mình đang phải luyện tập và thời gian sẽ trôi qua nhanh hơn.

(Theo Danviet.vn)