Đa số khách hàng làm răng sứ thường chỉ nhớ người bác sĩ làm răng cho mình ở phòng khám mà không hay, cách nào và ở đâu chuyên làm ra những chiếc răng bền đẹp.

Để hiểu hơn về quy trình sản xuất răng sứ chuẩn để cho ra đời những răng sứ chất lượng phù hợp với cấu trúc hàm và đẹp tự nhiên, cùng khám  phá nhà máy sản xuất răng sứ của hệ thống Nha khoa Kim. Đây được xem là nơi sản xuất lớn bậc nhất Việt Nam, hiện nay nằm trên Quốc lộ 13, tỉnh Bình Dương.

Nhà máy hiện đại

Để đảm bảo chất lượng răng sứ đồng bộ trên toàn hệ thống, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đẩy nhanh tiến độ khám chữa bệnh cho khách hàng, Nha khoa Kim đã phát triển nhà máy sản xuất với khuôn viên rộng lớn khoảng 2.000m2. Nhà máy được ứng dụng các công nghệ hiện đại trong sản xuất cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

{keywords}
 

Bước vào nhà máy là khuôn viên rộng lớn với nhiều khu vực được bố trí khoa học và hợp lý. Dưới ánh đèn điện sáng choang của khu vực sản xuất được ngăn bằng vách kính trong suốt là hằng trăm kỹ thuật viên miệt mài làm việc cùng các thiết bị, máy móc hiện đại.

Để bọc răng sứ chất lượng tốt và đạt yêu cầu thẩm mỹ, các kỹ thuật viên phải thực hiện toàn bộ quy trình sản xuất hiện đại với hàng chục công đoạn: tạo mẫu hàm thạch cao, scan mẫu, thiết kế mô hình răng, cắt sườn, nung răng, đắp sứ, mài sứ, tạo hiệu ứng màu và độ bóng răng… Nha khoa Kim đã đầu tư rất nhiều trang thiết bị tiên tiến của nhiều nhà cung cấp nổi tiếng của Châu Âu như máy cắt Arum 5X-300, máy nướng Zirco KDF, công nghệ sứ Emax và Emax Press, hệ thống Ivobase ép hàm nhựa tháo lắp và nhiều máy nướng sứ Vit và máy in mẫu 3D formlabs ... Đặc biệt, công nghệ CAD/CAM hỗ trợ thiết kế và chế tạo phục hình răng sứ để chế tạo cho khách hàng những chiếc răng sứ chất lượng hoàn hảo giống như mẫu thiết kế, có độ chính xác cao.

{keywords}
 

Nhà máy răng sứ của Nha khoa Kim hiện có gần 100 kỹ thuật viên tay nghề cao. Nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa sự chăm chút kỳ công, tỉ mỉ của từng kỹ thuật viên với các ứng dụng công nghệ tiên tiến và nguyên liệu đầu vào (bánh sứ) chất lượng cao từ các nhà cung cấp của Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc, đã làm cho mỗi chiếc răng ra đời có sức sống bền bỉ theo năm tháng và có màu sắc tự nhiên như thật.

Rút ngắn 40% thời gian điều trị

Theo BS Nguyễn Hồng Huy - Giám đốc chuyên môn Nha khoa Kim, khi có chỉ định, bác sĩ sẽ tư vấn và tiến hành thiết kế loại răng sứ theo yêu cầu của khách rồi gửi thông tin đến nơi làm răng sứ đặt hàng. Thường với labo nhỏ lẻ khi nhận mẫu sẽ không đảm bảo được thời gian theo đúng tiến độ mong muốn của bác sĩ và khách hàng, chất lượng nhiều khi không được đồng đều, xuất xứ không đảm bảo.

Với lợi thế có nhà máy sản xuất răng sứ lớn ở Bình Dương, Nha khoa Kim đã khắc phục được ba yếu tố trên. Đó là quy trình đúng chuẩn về thời gian, chất lượng luôn đồng đều và xuất xứ rõ ràng. Quan trọng hơn hết là khách hàng giảm bớt đến 40% thời gian khám chữa bệnh với chất lượng rất tốt và giá thành hợp lý.

Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa bậc nhất Việt Nam. Nha khoa Kim đang trở thành địa chỉ nha khoa uy tín của hàng triệu người dân Việt Nam. Với gần 150 bác sĩ cùng hơn 350 phụ tá, Nha khoa Kim tự hào thực hiện được các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu như: bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, cấy ghép implant, thiết kế nụ cười, nha khoa trẻ em…

Để biết thêm thông tin về Nha khoa Kim, liên hệ hotline: 19001041 hoặc www.nhakhoakim.com

Thanh Văn