Bánh ngọt là món ngon miệng rất được yêu thích bởi nhiều tạo hình dễ thương và bắt mắt. Tuy nhiên, chiếc bánh xinh xắn hình cún con này lại nhận được phản ứng hoàn toàn trái ngược.

 

 

{keywords}
:Những chiếc bánh hình cún con này được làm bởi tiệm bánh ngọt Wilaiwan ở Pathum Thani, Thái Lan. Ngay sau khi trang cá nhân của tiệm bánh đăng tải những hình ảnh đầu tiên về loại bánh mới ra mắt này, chỉ trong chưa đầy 24h bài viết đã đạt tới hơn 20.000 lượt chia sẻ với nhiều ý kiến trái chiều.
{keywords}
Chiếc bánh pudding có hình chú cún trông y như thật nằm trên một lớp thạch mềm mại. Nhiều cư dân mạng chia sẻ rằng họ không biết nên cảm thấy như thế nào khi đối mặt với món ăn độc đáo này.

"Tôi không thể ăn chúng được, cảm giác như thể đang ăn thịt chính thú cưng của mình vậy", một cư dân mạng cho biết.

Trái lại, nhiều người khác lại cảm thấy chiếc bánh đáng yêu và muốn mua về để "sống ảo" với bạn bè.

 

{keywords}
Thực tế, chiếc bánh này hoàn toàn làm từ kem bình thường với sữa dừa. Tiệm bánh Wilaiwan đã từng bày bán sản phẩm y hệt dưới hình dạng các loại hoa và chúng rất được yêu thích.

Tuy nhiên, khi cửa hàng muốn có sự đổi mới và dùng khuôn hình một chú cún con đang say ngủ, họ cũng không thể ngờ loại bánh mới này lại tạo nên một làn sóng trên mạng xã hội như vậy.

 

{keywords}
Nếu thấy hứng thú, bạn hoàn toàn có thể mua chiếc bánh này về thưởng thức với giá 25 bath (khoảng 17.000 đồng). Bạn có dám ăn chứ?
{keywords}
 

 

Những món ngon từ thịt lợn dễ làm lại đưa cơm

Những món ngon từ thịt lợn dễ làm lại đưa cơm

 Thịt lợn là thực phẩm rất quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam. Cùng VietNamNet điểm những món ngon cực dễ làm, lại đưa cơm từ thịt lợn.

Độc, lạ ngó sen kẹp thịt thơm bùi, ăn là mê!

Độc, lạ ngó sen kẹp thịt thơm bùi, ăn là mê!

Mùa sen đến cũng là thời điểm tuyệt vời để các mẹ trổ tài làm những món ăn từ sen. Nếu đã chán những món chè sen hay món hầm kỳ công, hãy thử công thức ngó sen kẹp thịt chiên giòn độc đáo này nhé.

(Theo Dân Việt)