Tháng 9/2017, công ty Ajinomoto tiếp tục cho ra đời sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn hương vị sô-cô-la mềm xốp, đậm đà để thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất.

Bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto là sản phẩm được ra đời với mong muốn đóng góp cho niềm vui nấu ăn và thưởng thức món ăn, trên hết là sự gắn kết giữa mẹ và con trong gia đình. Chính vì vậy mà sản phẩm luôn đi kèm thông điệp “Vui cùng con, làm bánh ngon”. Dù chỉ mới hơn 1 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ đối tượng người tiêu dùng là mẹ và bé.

{keywords} 

Bột bánh rán pha sẵn vị sô-cô-la vẫn kế thừa những ưu điểm nổi trội của đàn anh như thao tác cực kì đơn giản: chỉ cần trộn bột với nước, khuấy đều và bắt lên chảo rán trong 3 phút là đã có ngay những chiếc bánh rán thơm ngon, hấp dẫn

Sô-cô-la nồng nàn hòa quyện trong những chiếc bánh rán béo ngậy không chỉ thích hợp vào những buổi sáng thường ngày hối hả mà còn là lựa chọn vô cùng thú vị cho những ngày cuối tuần thảnh thơi. Mẹ và bé có thể cùng nhau vào bếp và làm ra những chiếc bánh rán hương vị sô-cô-la thơm ngon, hấp dẫn và mềm xốp cho cả gia đình. Chế biến và sáng tạo cùng những chiếc bánh rán không chỉ giúp gắn kết tình cảm giữa mẹ và bé mà còn là cách các bậc phụ huynh bé tập quen với “chuyện bếp núc” hằng ngày.

{keywords} 

“Bột Bánh rán pha sẵn” Ajinomoto - Vị Sô-cô-la quả thật là sản phẩm phù hợp và tiện lợi cho người phụ nữ hiện đại, tuy bận rộng nhưng vẫn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình. Sản phẩm có thể được tìm thấy tại tất cả các chợ, cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc từ đầu tháng 10/2017 với giá chỉ 18.000 đồng cho một gói 200g.

Bên cạnh đó, mẹ và bé cũng có thể tìm thấy rất nhiều cẩm nang chế biến và cách trang trí bánh rán độc đáo tại Website www.banhran.vn hoặc trang Fanpage www.facebook.com/banhran.ajinomoto

Uy Vũ