Dư luận Ấn Độ đang nổi lên làn sóng tranh cãi về đoạn video quảng cáo “kem trinh nữ” - loại kem, theo quảng cáo, sẽ khiến chị em có cảm giác mới như… “lần đầu”.

Trong đoạn video đăng tải trên trang mạng chia sẻ YouTube, một phụ nữ trẻ đang vui vẻ nhảy múa, ca hát cùng chồng sau khi đã sử dụng “kem trinh nữ” 18 Again.

“Ồ, em có cảm giác như mình lại là trinh nữ. Cảm giác đó những giống như lần đầu em thuộc về anh”, người phụ nữ thỏ thẻ thổ lộ với chồng.

Ngay lập tức, người chồng đáp lại bằng ánh mắt tình tứ, tay ôm ngang eo, và chia sẻ: “Ồ, đúng thật là như vậy”.

Ở đoạn cuối clip, một bà lão (được hiểu là mẹ chồng của nhân vật nữ chính nói trên) lặng lẽ lướt mạng, truy cập vào trang web rao bán 18 Again để đặt mua sản phẩm. Chồng của bà cũng tỏ ra hết sức… đồng thuận với ý tưởng mới mẻ này.

“Thông điệp” chung của toàn bộ clip là “kem trinh nữ” 18 Again có sức hấp dẫn mãnh liệt với nhiều lứa tuổi, đem lại “cảm giác lần đầu” cho các chị em, cũng như “truyền cảm hứng” cho các đấng mày râu.

18 Again là sản phẩm của Công ty dược Ultratech, Ấn Độ, được quảng cáo là có tác dụng “làm chặt, sẵn chắc và trẻ hóa vùng âm đạo phụ nữ”, giúp phái đẹp tự tin, quyến rũ hơn trong “chuyện ấy”.

Hình chụp từ clip.

Công ty dược Ultratech cho biết, mỗi hộp 18 Again được bán với giá 44 USD, đã được kiểm nghiệm trước khi được phép bày công khai trên thị trường.

Tuy nhiên, đoạn quảng cáo đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi gay gắt trong dư luận Ấn Độ. Nhiều người cho rằng, nội dung clip sẽ càng khiến quan điểm về chữ “trinh” của phụ nữ trở nên khắt khe, ngặt nghèo hơn.

“Loại kem đó chẳng có ích lợi gì cả. Nó sẽ chỉ củng cố thêm quan niệm gia trưởng từ lâu ở Ấn Độ khi đàn ông chỉ chấp nhận những cô dâu còn trinh tới tận đêm tân hôn”, bà Annie Raja – một thành viên của Hội liên hiệp Phụ nữ Quốc gia Ấn Độ bày tỏ.

Trong khi đó, một bộ phận nam giới lại tỏ ra hoang mang với loại kem “phù thủy” này vì lo mình sẽ… bị lừa.

Còn với giới chuyên gia y tế, không ít người còn tỏ ra hoài nghi về tác dụng thực sự về 18 Again, cũng như lo ngại về những tác dụng phụ có thể xảy đến với người sử dụng.

Công ty dược Ultratech giải thích, 18 Again không thể tái tạo “cái ngàn vàng” cho chị em, mà chỉ giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc vùng âm đạo, để phụ nữ có cảm giác “như tuổi 18 trở lại” mà thôi.

(Theo DV)