Công nghệ diệt khuẩn tối ưu, tiết kiệm điện năng, dùng khí gas thân thiện môi trường và chế độ bảo hành tốt là 4 tiêu chí lựa chọn máy điều hòa của ca sĩ Hoàng Bách.

Là một ông bố bận rộn với lịch diễn dày đặc, thường xuyên phải làm việc xa nhà nên Hoàng Bách luôn cố gắng tìm những giải pháp tối ưu để bảo vệ gia đình nhỏ ngay cả khi không thể ở bên cạnh để chăm sóc họ.

Sắp tới đây, cả gia đình anh sẽ chuyển sang nơi ở mới, vợ chồng anh lên danh sách những món đồ cần sắm sửa. Để cho nhanh thì hai vợ chồng thống nhất là mỗi người sẽ phụ trách vài vật dụng mà mình hiểu biết, duy riêng chỉ có máy lạnh thì Hoàng Bách lại giành “trọng trách” tìm hiểu và đi mua.

Hoàng Bách chia sẻ: “Không biết mọi người cảm nhận như thế nào, với tôi thì máy điều hòa đối với một ngôi nhà rất quan trọng. Tạm gác yếu tố thẩm mỹ, thì nó là vật có khả năng tạo ra môi trường trong lành nhất cho cả căn nhà, duy trì sức khỏe cho từng thành viên. Máy điều hòa cũng là “người bạn” sẽ luôn phải làm việc hằng ngày. Còn gì hạnh phúc hơn khi về nhà, và có thể điều khiển được nhiệt độ theo ý mình.”

Công nghệ diệt khuẩn Active Plasma

“Chiếc máy điều hòa tốt không chỉ đem lại luồng khí mát lạnh thoải mái mà còn phải có chức năng lọc khí thật tốt”, cựu thành viên AC&M khẳng định khi lựa chọn các sản phẩm cho gia đình mình, sức khỏe là tiêu chí đầu tiên anh hướng đến.

Hoàng Bách chia sẻ với thời tiết nắng nóng của mùa hè Sài Gòn, khối lượng bụi bẩn lớn khiến chỉ số ô nhiễm tăng cao làm vi khuẩn dễ sinh sôi, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ với sức đề kháng kém. Mùa hè lại là mùa dịch bệnh sinh sôi nảy nở đột biến. Do đó, máy điều hòa phải có công nghệ diệt vi khuẩn tối ưu để đảm bảo luồng không khí trong nhà được trong lành nhất.

“Máy điều hòa Electrolux với công nghệ Active Plasma có khả năng diệt đến 99.9%* vi khuẩn, vi rút, loại bỏ bụi và các chất có hại trong không khí làm tôi cảm thấy rất an tâm. Gia đình tôi như có thêm một lớp bảo vệ trước các căn bệnh vặt mùa hè do vi khuẩn gây nên”.

{keywords}

Hoàng Bách tìm hiểu và lựa chọn mua máy lạnh

Tiết kiệm điện

“Mua máy điều hòa là một sự đầu tư dài hạn. Chiếc máy điều hòa tốt sẽ gắn bó với bạn 5 năm, 10 năm, thậm chí còn lâu hơn như vậy. Do đó, một chiếc máy điều hòa đủ chuẩn cần giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản tiền điện mỗi tháng.

Những chiếc máy điều hòa có công nghệ Inverter tiết kiệm điện thường có giá cao hơn các máy điều hòa thông thường. Tuy vậy, về lâu về dài thì chiếc máy điều hòa có Inverter sẽ đem lại cho bạn còn nhiều hơn những gì bạn phải chi ra, ví dụ như: làm lạnh nhanh hơn giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo nhiệt độ ổn định và hoạt động êm ái hơn máy điều hòa thông thường”, nam ca sĩ bày tỏ.

Thân thiện với môi trường

Ngoài ra Hoàng Bách cũng cho rằng nên chú ý loại gas của máy lạnh. Nên chọn máy điều hòa dùng khí gas R401A để có năng suất làm lạnh cao hơn. Cụ thể loại khí gas này cho năng suất làm lạnh cao hơn khí gas R22 thông thường đến 1.6 lần. Do đó điều hoà dùng gas R410A cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn. Và đây cũng là loại khí gas thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến tầng ozon.

Hoàng Bách chia sẻ: “Bách và bà xã luôn giáo dục các con rất kĩ về tầm quan trọng của việc giữ gìn sự xanh sạch của môi trường xung quanh. Thế nên, bên cạnh giúp năng suất làm lạnh cao hơn, máy điều hòa có dùng khí gas R401A bảo vệ môi trường sẽ là điểm cộng rất lớn”.

Chế độ bảo hành tốt

“Với Hoàng Bách, chế độ bảo hành sẽ là yếu tố quan trọng nhất khi quyết định chọn mua máy lạnh”. Máy điều hoà là một sản phẩm điện máy có tần suất sử dụng rất cao, do đó cần phải có chế độ bảo trì, bảo dưỡng phù hợp để kéo dài tuổi thọ và độ bền lâu.

Một chế độ bảo hành tốt sẽ bảo hành những linh kiện quan trọng, đắt tiền, mà lại dễ hư hỏng như cục nóng, cục lạnh và máy nén. Vì thế mình rất an tâm và hài lòng với chế độ bảo hành 5 năm miễn phí** cho nguyên máy của Electrolux. Với chế độ bảo hành này, mình sẽ không còn lo những chi phí bảo trì phát sinh mà cả nhà sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh trong lành trong ít nhất 5 năm”.

{keywords}

Thiết kế mặt gương của máy điều hòa Electrolux thu hút Hoàng Bách

Electrolux đang áp dụng chương trình bảo hành lên đến 5 năm miễn phí cho nguyên máy bao gồm cả cục nóng và cục lạnh. Chương trình bảo hành áp dụng cho hầu hết các model máy điều hòa của Electrolux khi khách hàng mua sản phẩm từ ngày 1/1/2016 đến hết 31/12/2017. (Danh sách các model máy được hưởng chế độ bảo hành: http://www.Electrolux.vn/khuyen-mai/chuong-trinh-bao-hanh-may-dieu-hoa-Electrolux/).

Để tham gia chương trình, trong vòng 10 ngày sau khi mua, khách hàng chỉ cần đăng kí số serial của sản phẩm với phòng Chăm sóc khách hàng Electrolux để được gia hạn thêm 3 năm bảo hành (so với 2 năm như thông thường).

Liên hệ hotline 1800 588899 hoặc truy cập vào link website: http://bit.ly/MayLanhElectrolux_VNN_3 để đăng ký bảo hành.

*Vi khuẩn Escherichia coli & Staphylococcus aureus. Trong điều kiện phòng thí nghiệm.

**Theo quy định bảo hành của Electrolux.

Tấn Tài