Hãy luôn nhớ 4 bí mật thầm kín sau đây để bảo vệ hạnh phúc gia đình bạn.

1. Chuyện tình trong quá khứ

Dù chuyện tình trong quá khứ của bạn có đẹp đến đâu, nó khiến bạn vẫn còn vương vấn và nhớ nhung biết nhường nào thì bạn cũng phải luôn giữ tư thế tỉnh táo để không bao giờ cho chồng biết về những mối tình đã qua ấy. Đơn giản bởi vì anh ấy không bao giờ được chứng kiến những điều đó nên anh ấy sẽ có một sự tò mò và trí tưởng tượng bay xa cho tất cả những điều bạn kể lại. Ngay kể cả khi tình cảm hiện tại của bạn với quá khứ đã thực sự rơi vào quên lãng thì cũng đừng bao giờ nhắc tới nếu anh ấy có hỏi. Đàn ông họ không bao giờ muốn bị so sánh, kể cả với phần đã nằm trong dĩ vãng.

{keywords}
Ảnh minh họa

2. Tài khoản riêng

Phụ nữ thường lo xa. Nếu bạn đã quyết định có một chút "quỹ đen" để phòng thân thì hơn bao giờ hết trong mọi trường hợp cố gắng đừng tiết lộ cho anh ấy biết điều này. Giữa hai vợ chồng, tài chính là một phần của sự tin tưởng. Nếu anh ấy biết rằng bạn có một khoản riêng đồng nghĩa với việc anh ấy sẽ nghĩ bạn không dừng lại ở việc đó, bạn sẽ có hàng loạt các "vết tích" khác còn đang giấu giếm. Niềm tin trong anh ấy về bạn sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, hãy luôn cẩn trọng đối với vấn đề này.

3. Thực sự không yêu mến mẹ chồng

Đừng bao giờ để cơn giận giữ của bạn lấn át lý trí. Có thể mẹ chồng đã gây ra điều tồi tệ với bạn và bạn khó vượt qua. Nhưng không bao giờ được phép cho anh ấy biết điều đó. Bởi hơn bao giờ hết, anh ấy là người đầu tiên sẽ chọn mẹ chứ không phải vợ. Hãy đặt trường hợp ngược lại, nếu phải chọn giữa mẹ đẻ và chồng, hẳn nhiên bạn sẽ rất khó xử đúng không? Với nhiều người đàn ông, mẹ không chỉ là người đã sinh thành, đôi khi đó còn là hình mẫu họ hướng đến khi tìm kiếm bạn đời. Bởi thế đừng tự làm xấu bản thân bằng cách tấn công tượng đài của anh ấy. Thay vào đó, hãy tự hóa giải mối quan hệ này. Hãy coi đó là vấn đề của riêng mình và chỉ mình mới có thể vượt qua được. Và nhớ, đừng bao giờ tiết lộ sự thật trong lòng bạn nếu bạn không yêu thương gì mẹ chồng.

4. Những người đàn ông mà bạn ngưỡng mộ

Trong cuộc sống luôn có những người hơn bạn, hơn chồng bạn và khiến bạn phải ngưỡng mộ. Đó có khi là đồng nghiệp, là đối tác, ông hàng xóm, chồng của cô bạn... Dù bạn ngưỡng mộ, yêu mến họ đến đâu chớ dại bày tỏ sự ngưỡng mộ ấy trước mặt chồng. Đó không khác gì một cú tát giáng vào mặt anh ấy. Đối với đàn ông, sự ngưỡng mộ và lời khen ngợi mà bạn dành cho người đàn ông khác chính là một sự so sánh mà ở đó anh ấy trở nên yếu thế hơn. Điều này chạm vào lòng sĩ diện vốn dĩ rất cao của đàn ông. Bởi thế, trừ khi đó là người mà cả hai vợ chồng bạn đều biết, người mà chính chồng bạn cũng ngưỡng mộ về khả năng kiếm tiền, về đạo đức nhân cách. Còn lại, nếu đó là một người "xa lạ", hãy nhớ đừng thể hiện sự ngưỡng mộ ấy trước mặt chồng bạn.

(Theo Giadinh.net)