Bạn đã kịp bắt nhịp với những xu hướng đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ năng động chưa? Đây là dịp để bạn khẳng định cá tính, là cơ hội trải nghiệm thêm những điều mới mẻ!

Những bản mashup “không thể ngồi yên”

Khởi nguồn từ những nhóm nhạc underground “chất lừ”, sau đó được biết đến nhờ sự lan tỏa của mạng xã hội và các cuộc thi âm nhạc, mashup đã trở thành một xu hướng nổi bật nhạc Việt. Những bản phối đầy ngẫu hứng và sáng tạo khiến người nghe bất ngờ bởi sự linh hoạt của giai điệu và vỡ òa vì lời hát được sắp xếp, phối trộn khéo léo, tinh tế.

Mới đây, để mở hàng cho một mùa hè sôi động cùng âm nhạc, ca sĩ Đông Nhi đã khiến khán giả trẻ phấn khích với phiên bản mash-up của ba ca khúc top hit nửa đầu năm 2016 là: Shake The Rhythm, Boom Boom và Pink Girl. Phần biểu diễn đẹp mắt, đã tai là sự kết hợp tuyệt vời giữa Đông Nhi với rapper Mei, vũ đoàn Bước Nhảy và phần dàn dựng ánh sáng độc đáo. Có thể nói, đây là một trong những tiết mục “đinh” của làng giải trí Việt nửa đầu năm 2016.

{keywords}

Đông Nhi cháy hết mình trên sân khấu với bản mashup sôi động và nóng bỏng

Phối đồ “quy tắc một cách bất quy tắc”

Với những tín đồ của thời trang, đẹp không đơn giản là tuân theo những nguyên tắc ăn mặc được quy định sẵn. Đẹp thôi chưa bao giờ là đủ, đẹp còn phải đi đôi với“độc”. Những trào lưu thời trang đường phố thời thượng như kết hợp giày thể thao bụi bặm với váy thanh lịch, jean cá tính với áo hoa nữ tính, phối đồ theo phong cách color block rực rỡ... được giới trẻ Việt yêu thích bởi đó là cơ hội tuyệt vời để thể hiện tính cách và khả năng sáng tạo không giới hạn.

Nắm bắt xu hướng này, ngay cả các nhà mốt danh tiếng chuyên dòng thời trang cao cấp cũng tung ra những bộ sưu tập gây bất ngờ, ví dụ như áo khoác da kết hợp đinh tán và họa tiết thêu tay cổ điển, giày thể thao khỏe khoắn với chất liệu metalic đi cùng tiết hoa dịu dàng. Không giới hạn ở họa tiết, sự phối trộn chất liệu cũng là xu hướng mới của thời trang 2016. Không khó để bắt gặp những thiết kế phối hài hòa lụa và da, ren và jean trên sàn diễn Xuân – Hè năm nay. Những sự kết hợp có vẻ như “bất quy tắc”này lại vừa vặn với cá tính “thách bạn giống mình” của riêng mỗi người.

{keywords}

Giới trẻ tha hồ biến hóa với loạt phong cách xuân hè 2016, từ cá tính họa tiết đến đằm thắm ren

{keywords}

Mẫu giày metallic dáng sneaker năng động phù hợp với phong cách sôi động mùa hè 2016

Ăn ngon theo cách của bạn

Hàng ngày hàng giờ , từ khắp các ngõ ngách của TPHCM - Hà Nội, đủ thứ món ăn chơi độc lạ kết hợp nguyên liệu quen thuộc với cách chế biến mới mẻ được ra đời để nhu cầu của giới trẻ. Hơn thế nữa, các bạn trẻ còn tha hồ khám phá các món ngon từ nhiều quốc gia trên thế giới ngay tại Việt Nam. Hè này, để đổi khẩu vị, bạn có thể thử qua món bánh churros Tây Ban Nha giòn xốp quệt sốt chocolate, gà que chiên giòn ăn cùng sốt phô mai hay món khoai tây chiên tẩm bơ và mật ong kiểu Hàn Quốc... Đừng quên chia sẻ ngay với bạn bè những món ăn độc đáo mà bạn vừa khám phá nhé.

{keywords}

Bánh churros thơm giòn ăn kèm sốt chocolate, đặc sản của xứ sở bò tót - Tây Ban Nha

Sự “mix and match” thú vị trong công nghệ

Với các bạn trẻ, cá tính và phong cách không chỉ gói gọn ở chuyện ăn mặc, mà còn thể hiện qua các thiết bị công nghệ hiện đại. Bên cạnh tính năng tiện lợi, thiết kế độc đáo, sáng tạo cũng là yêu cầu bắt buộc của bất kỳ món đồ công nghệ nào. Những ai mê selfie chắc không thể bỏ qua gậy selfie Unreal cực độc có khả năng kéo đẩy tự động, kèm theo đèn flash, quạt gió, giúp bạn có góc ảnh hoàn hảo trong mọi góc độ và điều kiện ánh sáng. Đồng hồ thông minh, đèn học USB ngộ nghĩnh, tai nghe phát sáng hay robot thông minh nhảy theo nhạc là một số ít trong nhiều thiết bị công nghệ độc lạ khác đang được các bạn trẻ yêu thích.

{keywords}

Và để phát huy tối đa công dụng của những đồ chơi công nghệ hay ho này, chắc chắn không thể thiếu một chiếc smartphone đa năng. Với khung kim loại sắc sảo kết hợp cùng lớp kính hai mặt sang trọng, Samsung Galaxy A5 đã “thu phục" cả tín đồ công nghệ lẫn thời trang. Không chỉ là một chiếc điện thoại, Galaxy A5 với ba màu còn là một món trang sức đẳng cấp giúp bạn hoàn thiện cá tính thời trang riêng biệt.

Với tinh thần “Thiết kế đẳng cấp, khẳng định chất tôi”, mỗi chiếc Galaxy A5 đều được chăm chút từng đường nét thiết kế, giúp bạn hoàn thiện phong cách cá nhân riêng nhất, không lẫn với bất kỳ ai.

Là một smartphone ở mức giá tầm trung nhưng được trang bị những tính năng cao cấp, Samsung Galaxy A5 đang nổi lên như một trào lưu công nghệ được giới trẻ Bắc Nam săn đón

- Galaxy A5 2016 kế thừa thiết kế tinh xảo của dòng Galaxy S và Galaxy Note cao cấp, kết hợp giữa chất liệu kính và kim loại.

- Khẩu độ f/1.9 chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng cho cả camera sau (13MP OIS), và trước (5MP) cùng chế độ Palm Selfie tiện dụng

- Galaxy A5 2016 có màn hình Super AMOLED 5,2 inch độ phân giải HD cho khả năng hiển thị sắc nét cùng viên pin dung lượng lớn, lên đến 2900 mAh, tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp tối ưu hóa thời lượng sử dụng của máy.

Thu Hằng