- Công tác kiểm tra an ninh tại khách sạn JW Marriott, nơi Obama cư ngụ, được thắt chặt từ nhiều tuần trước đó với hàng trăm nhân viên mật vụ. Hệ thống thang máy được rà soát lại kỹ lưỡng mỗi ngày, điều kiện PCCC và vệ sinh an toàn thực phẩm cũng phải đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối

Sau nhiều tháng làm việc kỹ lưỡng và chi tiết với sứ quán và chính phủ Mỹ, khách sạn JW Marriott Hanoi được lựa chọn là nơi ở và phục vụ tổng thống Barack Obama và phái đoàn Mỹ trong 3 ngày làm việc tại Hà nội.

Bà Đỗ Minh, GĐ Truyền thông khách sạn này chia sẻ: Song hành cùng Bộ Công An và Bộ Tư Lệnh Cảnh vệ Việt Nam, công tác kiểm tra an ninh tại khách sạn được thắt chặt từ nhiều tuần trước đó với hàng trăm nhân viên mật vụ đã xuất hiện tại khách sạn để chốt các kế hoạch an ninh, thiết lập hệ thống giám sát an ninh công nghệ cao của cơ quan mật vụ Mỹ.

Từ việc khảo sát từng khu vực trong khách sạn, điều kiện an ninh và an toàn trong và các khu vực xung quanh, hệ thống báo động, báo cháy được kiểm tra và thực hành hàng ngày nhằm đối phó với các tình huống khẩn cấp.

Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống thang máy được rà soát lại kỹ lưỡng mỗi ngày. Kiểm tra chặt chẽ điều kiện PCCC và vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như nguồn cung cấp thực phẩm đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho đoàn trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Xem một số hình ảnh phòng Tổng thống nơi ông Obama ở:

{keywords}


{keywords}


{keywords}

Tivi lớn cùng hệ thống âm thanh hiện đại


{keywords}
Phòng làm việc

{keywords}
Phòng tắm 

{keywords}

Phòng tổng thống cũng là căn phòng có view đẹp nhất của khách sạn với 3 mặt tiền và góc view 270 độ cùng cửa sổ nghiêng, khách có thể thoải mái ngắm nhìn Hà Nội qua các ô kính lớn

Thêm một số hình ảnh đẹp về khách sạn này:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Khách sạn này kết cấu theo kiểu đường xoắn ốc, nằm trên diện tích đất 6,3 ha, với 9 tầng, có 450 phòng, hướng về phía mặt hồ nước. Trên tầng 7 của khách sạn 5 sao này có ba phòng nghỉ siêu cấp, một phòng Phó tổng thống và một phòng Tổng thống.

Căn phòng Tổng thống ở đây có tổng diện tích 320 m2 với 8 phòng riêng biệt khác nhau. Đây là một trong ba căn phòng của khách sạn mà khách thuê có thể kéo rèm đón ánh sáng tự nhiên và hướng mắt ngắm nhìn đường phố Hà Nội. Với mức giá 7.000 USD mỗi đêm, J.W Marriott hiện là khách sạn có giá phòng Tổng thống cao nhất Hà Nội.

Nhóm P.V