Đàn ông khoái cà kê cũng như phụ nữ thích shopping, làm đẹp. Những khi ngồi lại với nhóm chiến hữu thân thiết, đàn ông lại tám đủ thứ chuyện trên đời.

Thể thao

Thể thao là một trong những chủ đề chính của cánh mày râu mỗi khi bù khú với bạn bè, với đàn ông Việt là bóng đá. Từ những đường bóng đẹp mắt của đội dẫn đầu bảng, chiến thuật “giả tưởng”, cho đến phong độ của các cầu thủ ưa thích thường được cánh đàn ông mang ra mổ xẻ, tranh luận sôi nổi trên bàn nhậu. Và khi nói đến thể thao thì anh nào cũng trở thành bình luận viên bất đắc dĩ.

{keywords}

Đồ công nghệ

Ngoài thể thao, đồ công nghệ cũng là niềm đam mê bất tận của cánh đàn ông. Anh nào cũng ôm mộng sở hữu, đập hộp ít nhất một món đồ hi-tech. Mỗi khi tụ họp là dịp để các anh tranh thủ khoe một chút “gu”, am hiểu đối với hàng công nghệ, cũng như trao đổi, phân tích sôi nổi về chức năng, kiểu dáng của từng món sản phẩm.

{keywords}

Phụ nữ

Với hội mày râu độc thân thì đề tài muôn thuở, nói mãi cũng không bao giờ chán là các nàng. Chẳng có gì lạ khi chị em phụ nữ luôn được các anh ngợi ca, tán thán để rồi ngày đêm trằn trọc, tơ tưởng.

Xe cộ

Xe cộ cũng là công nghệ. Đàn ông thường đam mê cộ xe chẳng thua gì…bạn gái. Từ ngày còn để chỏm, họ mê mẩn những chiếc xe mô hình, đến khi trưởng thành họ đam mê những dòng xe phân khối lớn mạnh mẽ. Xe nào tốt, ít hao xăng, kiểu dáng, động cơ, vận hành của các dòng xe như thế nào đều được cánh mày râu mang ra bình phẩm, bàn luận sôi nổi.

Khó khăn trong cuộc sống

Đàn ông thường ít nói, nhưng với chiến hữu thân thiết họ lại không ngại ngần giãi bày, chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống. Đàn ông thường không cần những lời khuyên màu mè, sáo rỗng, mà chỉ cần ngồi lại với nhau làm vài chai bia, hát hò động viên để lên dây cót tinh thần cho cả nhóm, vậy là đủ. Sau những khó khăn, tình bạn của cánh đàn ông sẽ càng thêm gắn kết.

{keywords}


Chương trình ca nhạc kết hợp Vườn Bia Larue độc đáo với chủ đề “Tình bạn mãi mãi" sẽ diễn ra vào tháng 5 và tháng 6/2016, hứa hẹn mang lại các hoạt động giải trí hấp dẫn với nhiều giải thưởng giá trị mỗi ngày.

Lịch sự kiện:

- Cần Thơ: Từ ngày 27/5 đến 29/5 tại Chợ đêm Thốt Nốt, đường Nguyễn Thái Học, Quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ.

- Bạc Liêu:

Từ ngày 3/6 đến 5/6 tại Nhà thi đấu đa năng - Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, TP.Bạc Liêu.

Từ ngày 10/6 đến 12/6 tại Công viên văn hóa huyện Hòa Bình, thị trấn Hòa Bình, TP.Bạc Liêu.

- Cà Mau:

Từ ngày 17/6 đến 19/6 tại Khu Cảng Cá, Khóm 11, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Từ ngày 24/6 đến 26/6 tại Bến xe Năm Căn, Ấp Cái Nai, thị trấn Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Tấn Tài