Hệ thống nhà hàng Khaisilk đã sẵn sàng trở thành điểm hẹn của những thực khách sành ăn dịp 30/4 - 1/5 với thực đơn Pháp thượng hạng hay những món hải sản tươi ngon, chế biến cầu kì từng công đoạn.

Lâu đài TajmaSago - món ăn vương giả

Có một nơi mà khi đến, bạn luôn có cảm giác bước chân vào “thiên đường vương giả”, đó chính là TajmaSago

Đến với Tajmasago vào những ngày lễ này, với nghệ thuật ẩm thực Pháp trứ danh thế giới sẽ chinh phục những thực khách sành ăn khó tính. Bạn sẽ được khám phá những loại rượu vang thượng hạng trên khắp các vùng sản xuất rượu nho nổi tiếng như Pháp, Chile, Úc, Mỹ,… và sau là những món ăn được thực hiện một cách tinh tế, cầu kỳ và công phu bởi người đầu bếp chuyên nghiệp của “lâu đài trắng”.

Một ly vang sủi tăm được nhập khẩu trực tiếp từ Italy, vị thơm ngọt dịu cũng đủ say men và kích thích các giác quan của các đế vương sẵn sàng thưởng thức một loạt các món ăn ngon chỉ có trong menu đặc biệt của 2 ngày lễ này.

Khởi đầu buổi tối lãng mạn trong không gian thoáng đãng và ấm cúng, rực rỡ ánh đèn ngay tại nhà hàng Trois Pommes sang trọng , những người đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng sẽ mang đến món khai vị là Salad Gourmet với mực tươi và trứng chim cút bọc vàng lá 24 carat, một khởi đầu đầy Vương giả.

Tiếp đến, thực khách sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món gan ngỗng Pháp lừng danh thế giới - Foie Gras cùng với Nấm kim cương đen Truffles Perigod, một loại hương liệu vô cùng quý hiếm vào loại bậc nhất trong thế giới ẩm thực phương Tây.

Không dừng lại ở đó, bạn không thể bỏ qua món ăn “Quốc hồn quốc túy” của Pháp đó chính là Súp hành tây thơm ngon. Sự hấp dẫn của món ăn này là đến từ vị ngọt của thịt bò và Nấm kim cương đen Truffle, mùi thơm của Phô mai, vị béo ngậy của bơ. Thêm một lớp bánh Pâ te Feuilletee dòn rụm phủ lên trên và bao bọc xung quanh tạo ra một chén soup hành tây tuyệt vời và lắm công phu.

Một loại kem không béo được làm hoàn toàn từ trái cây tươi, đường và nước đó chính là sorbet hay còn gọi là “tuyết tươi”- được dùng để tẩy vị trước khi thưởng thức món chính. Đây có thể là một thường thức kem tầm cao với sự thăng hoa đậm nét và rất riêng trong ẩm thực.

Món chính trong thực đơn được chuẩn bị một cách riêng biệt gồm: Sườn cừu Úc nướng với sốt Phô mai và thym hay cá hồi vùng biển đảo Tasmania chiên cùng với trứng cá Carviar và trứng cá Hồi kèm Cồi sò Điệp Nhật làm tăng thêm phần cuốn hút của bữa tiệc.

Chi phí : 1.785.000đ++/khách ( Bao gồm Rượu vang sủi tăm, và rượu vang hảo hạng Argentina).

Địa chỉ: Tajmasago - 6 Phan Văn Chương, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM, ĐT: 08.54116789 - 0905350221)

{keywords}

{keywords}

Đại tiệc buffet hải sản ở Cham Charm

Tại nhà hàng Cham Charm có chương trình buffet hải sản (giá 699.000đ++/ khách). Đại tiệc buffet hoành tráng ở Cham Charm với nhiều món hải sản tươi cao cấp như tôm hùm, tôm Langoustine, ốc hương, sò điệp Nhật, hàu…

Đặc biệt, thực khách còn được thưởng thức các “đặc sản” đặc biệt, gồm món gà nướng Tandoori, cà ri cừu cùng các loại bánh Nan truyền thống (Ấn Độ), món Tom Yum Koong, cà ri cá, gỏi Shang Wa, lẩu thái (Thái Lan), món cá Amok ướp hương cary, súp gà lá chanh Kaffir, gà nướng sốt Prahok vùng Kapong Chnang (Campuchia), món Sushi, Sashimi, lẩu (Nhật Bản), thịt Angus (Mỹ), thịt fillet (Úc), gan ngỗng áp chảo, bánh trứng tẩm rượu, thịt bê áp chảo sốt rượu táo, sườn cừu đút lò (Pháp)… Chương trình miễn phí hoàn 1 ly vang trắng/đỏ hoặc 1 ly beer Tiger (thêm 100.000đ uống thoải mái rượu và bia).

Nhà hàng Cham Charm - 02 Phạm Văn Chương, P. Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM, ĐT: 5410 9999 – 0905350221

{keywords}

Au Manoir De Khai: Thực đơn Pháp thượng hạng

Nhà hàng Au Manoir De Khai với các món ăn thượng hạng mang phong cách Pháp như: súp tôm hùm Bắc Mỹ trộn với nấm kim chi và vi cá mập, súp kem hải sản (bào ngư, vi cá, cồi sò điệp, tôm hùm Bắc Mỹ), xà lách Patê gan ngỗng Pháp ướp gia vị và rượu sauternes dùng với nấm cục đen Pháp, xà lách tôm hùm Bắc Mỹ tươi dùng với sốt hành khô và dấm trộn với dầu hạt phỉ.

Ngoài ra còn có các loại hải sản nướng sốt rượu vang trắng “Bourgogne Chardonnay” và trứng cá Caviar, phi lê bò “wagyu” nướng sốt rượu vang đỏ. Đặc biệt ở đây có món tráng miệng cực “đỉnh” được chế biến với vàng lá 24 carat rất ấn tượng. Khách dùng “set menu” đặc biệt này được tặng kèm 1 chai rượu vang trắng hoặc đỏ.

Địa chỉ: 251 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM, ĐT: 08.39303394 - 0918091925

{keywords}

Nam Phan: Tinh túy thực đơn hải sản nướng

Nam Phan chào đón thực khách bằng chương trình hải sản nướng “nếm cả đại dương” với bảy loại hải sản cao cấp gồm: tôm hùm, tôm càng, tôm sú, cua gạch, hàu, bạch tuộc và sò điệp.

Các loại hải sản tươi roi rói này sẽ được nướng trên lò than đỏ lửa, không nêm gia vị để giữ nguyên hương vị ngọt tươi tự nhiên của món ăn.

Nhà hàng Nam Phan - 34 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM, ĐT: 3933 3636 - 0902237606

{keywords}

Thu Hằng