Đến Huế dịp Festival 2016, du khách sẽ có cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp mê mẩn lòng người của con đường ánh sáng trải dài từ Cầu Trường Tiền đến Cầu Phú Xuân, đường Lê Lợi, thành phố Huế.

Huế vốn nổi tiếng là một thành phố thơ mộng và lãng mạn, bất cứ ai đến với Huế đều có thể cảm nhận sự thanh bình và vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo của cuộc sống nơi đây. Mùa lễ hội Festival Huế 2016 đang đến gần, mảnh đất cố đô đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết để chuẩn bị cho sự kiện lớn của năm, chào đón hàng vạn lượt du khách.

Đến Huế dịp này, bạn có thể bị mê hoặc bởi vẻ đẹp lung linh, huyền ảo về đêm của thành phố khi đi qua con đường ánh sáng trên đường Lê Lợi. Là một điểm đặc biệt chào đón du khách dịp Festival 2016, con đường ánh sáng được đầu tư hơn 6 tỷ đồng bởi thương hiệu bia Huda, một thương hiệu nổi tiếng, gắn bó với miền Trung, đặc biệt là Huế suốt hơn hai thập kỷ qua.

Với hệ thống ánh sáng hiện đại, quy tụ hàng ngàn bóng đèn Led rực rỡ sắc màu, con đường ánh sáng trải dài từ cầu Trường Tiền đến cầu Phú Xuân, đường Lê Lợi khiến người dân và du khách thích thú khi đi qua.

{keywords}

Con đường ánh sáng trải dài từ cầu Trường Tiền đến cầu Phú Xuân, dọc theo đường Lê Lợi

{keywords}

Đây là món quà biệt Huda dành tặng cho du khách đến Huế nhân dịp Festival 2016

{keywords}

Hệ thống ánh sáng hiện đại quy tụ hàng ngàn bóng đèn Led rực rỡ

{keywords}

Thiếu nữ Huế trong tà áo dàng duyên dáng thích thú chụp ảnh tại con đường lung linh sắc màu

Bên cạnh con đường ánh sáng tuyệt vời này, Huda còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác để chào đón Festival Huế 2016, trong đó phải kể đến Lễ hội bia sẽ diễn ra song song cùng Liên hoan ẩm thực Quốc tế - Huế lần II tại công viên Phú Xuân, nghin Lương Đình, Phú Văn Lâu đường Lê Duẩn ( từ 28/4/2016 - 2/5/2016). Du khách sẽ được thưởng thức hương vị bia Huda, Huda Gold nồng đượm, thượng hạng hòa quyện cùng tinh hoa ẩm thực miền Trung, đặc biệt là các món ăn đặc sản Huế.

Kể từ khi có mặt ở thị trường Việt Nam từ 1993 đến nay, Carlsberg Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động đẩy mạnh trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Carlsberg luôn là nhà tài trợ lớn, đồng hành cùng các dự án, hoạt động cộng đồng ở địa phương. Đặc biệt là Huda - một thương hiệu của Carlsberg Việt Nam đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của tỉnh Thừa thiên Huế nói riêng, mảnh đất miền Trung nói chung. Huda mong muốn lan tỏa niềm tự hào về vẻ đẹp của Huế tới tất cả những ai có dịp đặt chân tới mảnh đất cố đô này.

“Với chất lượng tuyệt hảo không đổi theo thời gian, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bia quốc tế đánh giá cao và công nhận, Huda và Huda Gold rất tự hào có mặt tại sự kiện Huế Festival 2016 để giới thiệu tới tất cả du khách trong và ngoài nước những đặc sản của người dân miền Trung, đặc biệt là Huế. Tôi tin rằng những đóng góp của chúng tôi sẽ giúp Huế trở thành điểm đến được yêu thích hơn nữa đối với các du khách từ khắp nơi trên thế giới, qua đó cũng góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế” - ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam nhấn mạnh.

Tấn Tài