Một gia đình năng động sẽ chọn những điểm du lịch khám phá, gia đình ít người lại chọn nơi “sống chậm”, trong khi đó những gia đình sắc màu lại chọn những địa điểm có nhiều cảnh đẹp để cùng selfie.

Gia đình năng động, tràn trề sinh lực

{keywords}

Hòa mình cùng thiên nhiên lúc nào cũng thú vị.

Dã ngoại với các hoạt động trượt cỏ, leo núi, chèo thuyền, bắn súng sơn sẽ đặc biệt thích hợp với gia đình bạn. Tuýp gia đình của bạn sẽ tìm thấy niềm vui bất tận khi được hòa mình vào thiên nhiên hay chinh phục những thử thách khó nhằn.

Và còn gì tuyệt vời hơn khi được làm điều mình thích cùng những người mình yêu. Thời điểm tốt nhất là giữa mùa hè khi những cơn mưa đã thưa hơn và cũng ít nặng hạt hơn.

Gia đình ít thành viên

2 vơ chồng và một con nhỏ hay chỉ có hai vợ chồng sẽ cực thích hợp với các địa điểm mát mẻ mang hơi hướng lãng mạn và có nhịp sống chậm. Du lịch đến các thành phố này sẽ làm các thành viên dịu lại và dành thời gian quan tâm đến nhau nhiều hơn. Bạn có thể tham khảo các địa điểm trong nước và cả ngoài nước để chọn được điểm đến phù hợp nhất với túi tiền.

Gia đình đa dạng nhiều màu sắc

{keywords}

Gia đình nhiều thành viên chắc chắn không thiếu niềm vui!

Tuýp gia đình này có nhiều thành viên ở nhiều lứa tuổi khác nhau hoặc ở các thế hệ khác nhau. Vì sự chênh lệch này mà ý thích cũng khác nhau rất nhiều. Địa điểm du lịch phù hợp nhất lúc này phải là một địa điểm có sức lôi kéo tất cả các thành viên cùng dành thời gian cho gia đình. Lý tưởng nhất là đến biển. Biển có sân chơi cho trẻ hiếu động, có cảnh đẹp thiên nhiên hút hồn cho người lớn thả mình, có không gian thoáng mát để nghỉ ngơi nạp lại năng lượng và vô số cảnh đẹp để chụp ảnh. Một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Gia đình thích tìm tòi khám phá

Đắm chìm trong bản sắc văn hóa khác hẳn với nơi bạn đang sống sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình bạn. Hãy lựa chọn những điểm đến có nét vă hóa đặc trưng vẫn còn in đậm trong đời sống của người dân.

Tuyệt vời nhất là một chuyến đi không theo tour du lịch để cả nhà có cơ hội tự khám phá những nét đặc sắc của vùng đất mới. Tuy nhiên cách này không khuyến khích nếu bạn đang có con nhỏ và không thể lên kế hoạch chi tiết cho gia đình. Những nơi bạn có thể đến: Sapa, Hội An, các vịnh đảo đẹp…

Mẹ hãy cố gắng dành thời gian để lên kế hoạch chuyến đi thật chi tiết để dễ dàng chăm sóc con yêu nhé. Và đừng quên chuẩn bị nền tảng sức khỏe thật tốt cho cả con và mẹ trước những chuyến đi để suốt hè đều vui.

Sữa chua Wel Yo Kidz được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ nhỏ. Sữa chua dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ Wel Yo Kidz là một lựa chọn tuyệt vời cho bé khi có thành phần dinh dưỡng cân bằng, được bổ sung vitamin C và Lysine. Đây là sữa chua duy nhất trên thị trường hiện nay được bổ sung các vi chất dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ đang tăng trưởng. Có nhiều sự lựa chọn về hương vị khi chọn sản phẩm Wel Yo cho trẻ, gồm Lysine, Lysine dâu chuối, Cam vitamin C tạo điều kiện tốt cho các bậc cha mẹ chăm sóc sức khỏe cho con.

{keywords}

Sữa chua Wel Yo Kidz - Dinh dưỡng vàng, Thế hệ vàng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập website: http://wel.vn/ hoặc fanpage www.facebook.com/SuachuaWelYo

Tấn Tài