Vì yêu thích nhân vật trong tác phẩm Truyện Kiều, 2 cô gái đã hóa thân thành 2 chị em Thúy Kiều gợi cảm. Bộ ảnh sau khi chia sẻ đã khiến nhiều người bức xúc.

Lấy ý tưởng từ hai nhân vật Thúy Vân - Thúy Kiều trong truyện Kiều của Nguyễn Du, 2 hot girl Sài thành Mai Phương Vy và Cao Phương Oanh đã thực hiện bộ ảnh "chị em Thúy Kiều" gây chú ý.

Tuy nhiên, khi thực hiện bộ ảnh này, hai cô gái trẻ đã biến hóa với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ hơn.

Phương Vy cho biết, cô rất thích vẻ đẹp duyên dáng, thanh cao như “mai”, có tâm hồn trong trắng như “ tuyết” của hai chị em Thúy Kiều nên đã quyết định rủ Phương Oanh thực hiện bộ ảnh này.

Hiện Phương Vy và Phương Oanh hiện đang hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM

Được biết sau khi bộ ảnh trên được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc cho rằng hai cô gái đã cố tình "bóp méo" hình ảnh đẹp đẽ vốn có của hai chị em nhà Kiều.

{keywords}

2 hot girl Sài thành Mai Phương Vy và Cao Phương Oanh đã thực hiện bộ ảnh "chị em Thúy Kiều" 

{keywords}

Hình ảnh quá đỗi gợi cảm của hai cô gái

{keywords}

Cả Phương Vy và Phương Oanh hiện đang hoạt động nghệ thuật tại TP HCM.

{keywords}

Chia sẻ về bộ hình này, Phương Vy cho biết, cô rất thích vẻ đẹp duyên dáng, thanh cao như "mai", có tâm hồn trong trắng như "tuyết" của hai chị em Thúy Kiều nên đã quyết định rủ Phương Oanh thực hiện bộ hình này.

{keywords}

Sau khi bộ ảnh được chia sẻ, rất nhiều dân mạng cảm thấy bức xúc khi họ đã "bóp méo" hình ảnh đẹp đẽ vốn có của hai chị em nhà Kiều.

{keywords}

Nhiều người cho rằng cách ăn mặc, bối cảnh trong bộ ảnh là sự pha tạp văn hoá, mang nhiều chất Nhật Bản hơn là Việt Nam.

{keywords}

Hiện bộ ảnh vẫn được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội

{keywords}

Phương Oanh từng là cái tên khá hot khi tham gia cuộc thi "Ngôi sao thời trang"; "HHT Icon", còn Phương Vy là diễn viên, ca sỹ tự do tại TP.HCM

Thanh Hải (TH)

(Ảnh:  nguồn Facebook NV)

Tin liên quan: