Yêu nhau qua điện thoại 5 năm nhưng chưa một lần gặp mặt, một chàng trai người Bến Tre quyết định đi xe máy ra Hà Nội để gặp bạn gái nhưng lại bị cô này từ chối thẳng thừng.

Mới đây, trên mạng xã hội một chàng trai người Bến Tre than thở việc mình quyết định đi xe máy 2000 km để ra thủ đô gặp bạn gái trong những ngày giáp tết để tạo bất ngờ, nhưng bị cô này từ chối thẳng thừng khiến cho vấn đề trở nên vô cùng nghiêm trọng.

Theo đó, chàng trai này chia sẻ: “Em lặn lội 2.000 km ra tận Hà Nội thăm gấu, định tạo sự bất ngờ, cơ mà gấu không chịu gặp mặt. Em lạc lõng giữa thủ đô này rồi, lạnh, buồn, thất vọng..."

{keywords}

Đoạn chia sẻ của chàng trai khi lặn lội 2000km ra Hà Nội gặp bạn gái

Sau khi chia sẻ câu chuyện, chàng trai này nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người vô cùng cảm thông cho hoàn cảnh của chàng trai và lên án cho hành động vô tâm của cô bạn gái có một người bạn trai chung tình nhưng không biết cách đón nhận.

Được biết, chàng trai trong câu chuyện trên có tên là L (sinh năm 1989) quê ở Bến Tre và hiện tại đang làm việc tại TP HCM.

L cho biết, cách đây 5 năm anh có quen và yêu một cô gái qua điện thoại nhưng suốt 5 năm qua cả hai chưa một lần gặp mặt, hẹn hò mà chỉ nhìn qua ảnh rồi gọi điện, nhắn tin cho nhau và bày tỏ tình cảm.

{keywords}

Anh L bên chiếc xe máy đồng hành trong chuyến hành trình ra Hà Nội.

L cũng chia sẻ, bạn gái của mình làm việc ở Bến Tre. Hơn một năm nay, cô được cử đi học tập tại Hà Nội. Vì muốn tạo bất ngờ nên anh chàng này mới quyết định đi xe máy hơn 2000 km ra Hà Nội để gặp bạn gái.

L kể: "Khi đến Ngọc Hồi, mình ngồi nghỉ chân và gọi điện để thông báo cho bạn gái biết. Cô ấy từ chối vì bảo mình ra mà không báo trước. Cô ấy bảo vì ở nhà người quen nên không được phép ra ngoài".

L cho biết: "Mình đã rất buồn và thất vọng. Giữa thời tiết đông lạnh của Hà Nội, mình cảm thấy càng cô đơn hơn”.

Anh L cũng cho hay tình cảm mà bản thân dành cho cô gái là thật lòng. Anh không cho rằng mình “ngu si” trong chuyện tình cảm hay “điên rồ” mới thực hiện hành động này.

Khi được hỏi về việc còn có ý định tiếp tục mối quan hệ này, L thẳng thắn, “ Hiện bản thân đang chới với nên chưa đưa ra quyết định”.

Thanh Hải (tổng hợp)