Chọn đồ một cách tinh tế và kết hợp khéo léo sẽ giúp các nàng béo trở nên gầy và thon gọn hơn hẳn.

Người mập hay than thở rằng, họ thật khó khăn khi chọn lựa được các trang phục ngoại cỡ. Đặc biệt là chưa có một định hướng rõ ràng trong cách kết hợp và lựa chon trang phục phù hợp vóc dáng của mình. 

Nhất là khi Tết Nguyên Đán đang đến rất cận kề, chuyện quần áo lại càng khiến các nàng đau đầu hơn cả. Làm thế nào để diện đồ phong cách mà vẫn tạo cảm giác cho thân hình thon gọn và nhẹ nhàng hơn. 

Dưới đây là vài gợi ý nho nhỏ về cách chọn trang phục dành cho phom dáng đậm đà, hy vọng sẽ góp phần làm cho thân hình của bạn thêm hoàn hảo, giúp bạn thoả sức diện đẹp và tinh tế trong những ngày Tết sắp tới.

1. Ưu tiên gam màu tối trung tính

Nếu là một cô nàng béo, đừng bao giờ làm bạn với nhưng gam màu quá sáng và lấp lánh, chúng sẽ khiến bạn trở nên 'mũm mĩm' hơn mà thôi. Màu tối trung tính sẽ là trợ thủ giúp bạn tạo cảm giác gầy đi trông thấy. Hoặc bạn có thể chọn cách kết hợp sáng tối đan xen để tạo thêm nét khác biệt và thú vị cho phong cách của mình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

2. Đen và trắng

Nếu đang tìm kiếm những item thời trang để trông mình gầy hơn, đừng quên những món đồ đen trắng và đừng ngại ngần kết hợp chúng lại với nhau. Bí quyết kinh điển: người béo nên mặc đồ đen, luôn luôn không bao giờ sai và những cô nàng bụng mỡ, hông to nên áp dụng. Cách chọn đồ cho người mập với gam màu đen, trắng vừa đơn giản, lại nổi bật và dễ ứng dụng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

3. Chọn váy áo dáng hơi xòe/thụng

Những chiếc váy ôm bó sát không thực sự phù hợp với người béo, thay vào đó để trông cơ thể gầy đi và cân đối hơn bạn nên chọn những chiếc váy liền để che bụng béo hoặc chân váy hơi xòe một chút. 

Những kiểu váy chữ A, chân váy xòe hợp để những cô nàng bụng béo che đi khuyết điểm của mình. Bên trong bạn có thể mặc những chiếc quần gel nịt bụng để định hình cơ thể cũng được đấy nhé!

{keywords}

{keywords}

{keywords}

4. Mặc quần jean lưng cao

Vòng 2 quá khổ sẽ khiến bạn khó chịu khi mặc quần jean lưng thấp. Với những cô nàng có vòng eo bánh mì hãy chịu khó chọn jean cạp cao. Chúng sẽ giúp bạn 'nén lại vòng eo béo của mình đồng thời giúp thân hình trở nên thon gọn hơn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

5. Chọn áo, váy peplum

Một bí quyết che bụng béo hiệu quả không thể không kể đến áo, váy peplum. Những đường xòe ở phần đuôi áo, váy sẽ giúp bạn che giấu vòng eo bánh mì và làm nổi bật đường cong cơ thể. Chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy cơ thể mình 'gầy đi' khi diện kiểu áo, váy này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

6. Chi tiết tắt eo

Đây chắc chắn là chìa khoá quan trọng trong phong cách của các nàng béo tròn. Một chiếc áo khoác, váy thêm đai dây thắt ngang eo tạo thêm điểm nhấn vào vóc dáng giúp ba vòng trở nên khác biệt đồng thời tạo nét duyên dáng và nữ tính vô cùng cho vẻ ngoài của các nàng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)