- Một mẩu rao vặt gây chú ý bởi "món hàng" được chào mua lại là ông chồng sinh năm 1981 được miêu tả là: "Tình trạng hiện nay: Điện nước phập phù, thỉnh thoảng khởi động được. Khởi động xong thì máy ặc lên một phát rồi lịm. Muốn sử dụng lại phải đợi tháng sau".

Giữa nhiều mẩu rao vặt bán nhà đất, bán xe, thanh lý quần áo, cung cấp đồ ăn...thì một mẩu rao vặt rất được chú ý vì bán... chồng được đăng tải trên facebook của thành viên Việt Hoàng. Theo đoạn chia sẻ thì ông chồng đã bị rao bán với mức giá 0 đồng.

Người chồng bị rao bán có những  điểm cộng sau: "Đăng ký chính chủ (mới qua một đời chủ nên giấy tờ đầy đủ). Đen đen nhưng đã được vệ sinh sạch sẽ. Công dụng phụ: Dắt cho đi ị, rửa bát, đổ rác".

{keywords}
Mẩu rao vặt gây chú ý. Ảnh: facebook Việt Hoàng

Tuy nhiên điểm trừ của "món hàng" này lại nhiều hơn đây chính là nguyên nhân khiến anh bị rao bán. Cụ thể: "Lốp còn nguyên cả đôi nhưng đã nhão. Tình trạng hiện nay: Điện nước phập phù, thỉnh thoảng khởi động được. Khởi động xong thì máy ặc lên một phát rồi lịm. Muốn sử dụng lại phải đợi tháng sau. Trời rét thì tuyệt đối không tìm được bugi".

Mẩu tin ngắn gọn đầy hài hước này đã "được lòng" nhiều chị em phụ nữ. Họ cũng chia sẻ tâm trạng chung và tranh thủ "nói xấu" chồng.

Phương Lễ (Nguồn: FB Việt Hoàng)