''Chuyện ấy thường xuyên khiến tôi nhận ra rằng tôi vẫn cuốn hút và gợi cảm với chồng dù đã có 2 đứa con''.

Khi cuộc sống trở nên bận rộn, một trong những điều đầu tiên bị ảnh hưởng trong mối quan hệ vợ chòng chính là vấn đề tình dục. Có nhiều lí do để các cặp vợ chồng xao nhãng chuyện “yêu” như mẹt mỏi, căng thẳng, phân tâm vì nhiều việc khác, cảm thấy “đủ” rồi, và thậm chí lí do đơn giản chỉ là”” Không có tâm trạng cho việc đó.

Có hàng triệu lí do để các cặp vợ chồng quên mất việc phải gần gũi nhau hàng đêm. Nhưng cũng có rất nhiều cặp vợ chồng làm chuyện ấy tới 5, 6, 7 hoặc thậm chí nhiều hơn thế trong 1 tuần. Và hầu hết trong số họ đều có cuộc hôn nhân mỹ mãn. Dưới đây là 13 lí do để bạn nên “yêu” người bạn đời của mình hàng đêm:

1. Cung cấp cho hai vợ chồng một khoảng thời gian “của riêng mình”

{keywords}
Có rất nhiều cặp vợ chồng làm chuyện ấy tới 5, 6, 7 hoặc thậm chí nhiều hơn thế trong 1 tuần. Và hầu hết trong số họ đều có cuộc hôn nhân mỹ mãn. (Ảnh minh họa)

“Chồng tôi và tôi có quan hệ tình dục mỗi đêm bởi vì đó là thời điểm trong ngày chúng tôi hoàn toàn thuộc về nhau, chúng tôi là chính mình. Chúng tôi đều đã là cha, là mẹ của một đứa trẻ, vì vậy khi chúng tôi cùng nhau nằm xuống giường mỗi đêm, sau đó chúng tôi dành toàn bộ thời gian, thể xác của mình cho nhau, cảm nhận nhau bằng tinh thần và thân thể… Quan hệ tình dục đã cho chúng tôi sự đam mê, thể hiện tình yêu và chúng tôi được hướng về nhau” - Christie M. Arkansas; kết hôn 3 năm.

2. Dẫn đến những thân mật bên ngoài phòng ngủ

“Chúng tôi có rất nhiều biểu cảm dành cho nhau ngay cả khi chúng tôi không làm chuyện ấy. Chúng tôi nắm tay nhau thường xuyên, có đôi khi anh ấy “táo bạo” vỗ vào vòng 3 của tôi trong khi tôi đang làm bếp. Còn tôi thì thường sà vào người anh ấy, ôm lấy cổ khi anh đang nghiên cứu tài liệu tại bàn làm việc”. - Jesse N. Ontario, Canada; cưới nhau chưa đầy một năm

3. Một cách tập thể dục

“Khi bạn có 4 đứa con và không có thời gian để tới các phòng tập, chuyên quan hệ tình dục chính là cách tập thể dục tốt nhất” - Tera M. ở Oklahoma, cưới nhau chưa đầy một năm.

4. Giúp cho bạn có phút giây thư giãn, thoải mái

“Sex đối với tôi và chồng như một thú vui. Nó là lối thoát cho cuộc sống thực tế đầy những áp lực này. Chúng tôi có rất nhiều trò chơi với nhau và nó mang tới một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi không phải đau đầu, mệt mỏi nghĩ về nhiều thứ trong khi bên nhau. Chúng tôi tận hưởng hoàn toàn quãng thời gian thú vị đó” - Sara C., thành phố Panama, Florida; kết hôn một năm.

5. Xây dựng lòng tin

“Chuyện ấy là một cách để kiểm tra người bạn đời tốt nhất. Khi cả hai còn hứng thú với nhau, khả năng ngoại tình, sư phản bội sẽ ít đi. Ngược lại khi đời sống tình dục bị coi nhẹ, chuyện cặp bồ sẽ rất dễ xảy ra” - Kristena M. ở Richmond, Virginia; kết hôn 10 năm.

{keywords}
‘’Nếu quan hệ tình dục là một thói quen, một điều bạn ưu tiên trong cuộc sống thì nó sẽ không bao giờ bị quên lãng hay mất đi. (Ảnh minh họa)

6. Một cách kết hôn mà không cần phải nói

“Sex là một phần quan trọng trong hôn nhân. Nó mang đến cho các cặp vợ chồng sự hòa hợp cùng nhau mà những việc khác không làm được. Sự ôm ấp, tình cảm là cách kết nối không cần phải dùng lời mà lại vô cùng sâu sắc” - Teresa F. của Nashville, Michigan; Kết hôn 37 năm.

7. Những tranh cãi sẽ ít hơn

“Khi chúng tôi thường xuyên gần gũi nhau, chúng tôi hiểu điều gì là nên tránh. Quan trọng nhất, chúng tôi hạn chế cãi nhau, đấu tranh hay tranh luận. Chúng tôi thường ngồi xuống, nói với nhau về những gì đang xảy ra. Duy trì sự kết nối về thể xác sẽ giúp chúng tôi giao tiếp tốt hơn bên ngoài phòng ngủ” - Libby S. ở Indianapolis, Indiana; kết hôn 2 năm.

8. Tăng cường khả năng sáng tạo

“Thường xuyên thân mật, chia sẻ những gì mỗi người cần sẽ thúc đẩy khả năng sáng tạo nhiều hơn. Không thể mãi cố định trong những điều quen thuộc vì thế khi đối phương chia sẻ những gì muốn thử trong chuyện ấy cũng là một cách để cả hai sáng tạo hơn trên giường” - Arlene B. ở Monterey, California; tham gia trong 3 năm.

9. Khoái cảm

“Lợi ích đối với tôi từ việc gần gũi nhau thường xuyên chính là được thấy khoảnh khắc hạnh phúc, sự hài lòng, thỏa mãn của người bạn đời sau mỗi cuộc yêu. Chúng tôi có thể cảm nhận điều đó trên gương mặt của nhau” - Stacia L. Texas; kết hôn 11 năm

10. Nâng cao sự tự tin trong mỗi người

“Nó mang tới cho tôi một mức độ hạnh phúc mới, tôi cảm thấy tự tin vì biết rằng sau khi có hai đứa con, với chồng, tôi vẫn là một người đàn bà quyến rũ và hớp hồn anh ấy” - Karri H. của Alaska, kết hôn 6 năm.

11. Mang tới nguồn năng lượng tươi vui cả ngày

“Anh ấy hát trong phòng tắm sau khi làm chuyện ấy với vợ vào buổi sáng, gần như tất cả mọi lần đều như vậy. Điều này cho thấy rằng, chúng tôi ‘’yêu’’ làm tăng cường tâm trạng tốt cho anh ấy. Và tôi nghĩ rằng anh ấy cười nhiều ở chỗ làm cũng là vì lí do ngày mới tươi vui như vậy” - Jesse N. Ontario, Canada; cưới nhau chưa đầy một năm.

12. Nếu bạn không sử dụng nó, chắc chắn nó sẽ mất

‘’Nếu quan hệ tình dục là một thói quen, một điều bạn ưu tiên trong cuộc sống thì nó sẽ không bao giờ bị quên lãng hay mất đi. Nhưng khi bạn xao nhãng nó, tự khắc nó sẽ mất đi và bạn phải tốn rất nhiều thời gian để khôi phục và kết nối lại. Do đó, hãy làm việc ấy mỗi ngày” - Lara G. của Austin, Texas; Kết hôn 24 năm.

(Theo Khám phá)