Thời tiết chuyển lạnh nhưng các quý cô Hà Thành vẫn lựa chọn cho mình những món đồ của mùa hè, còn các quý cô TP.Hồ Chí Minh lại trẻ trung với những set đồ đầy màu sắc.

Hà Nội

{keywords}

Quý cô này lựa chọn cho mình chiếc đầm màu trắng đơn giản nhưng rất thu hút, thiết kế trễ vai gợi cảm cùng những điểm nhấn là hoạ tiết đính nơ khiến cho chiếc váy nổi bật hơn bao giờ hết.

{keywords}

Cô nàng cũng rất tinh tế khi kết hợp cùng bộ phụ kiện trắng và pha nét cá tính với vòng choker cổ chân.

{keywords}

Quyến rũ, gợi cảm, bí ẩn là những tính từ có thể nói về bộ đồ của quý cô này. Cô nàng lựa chọn váy đen đan dây chéo cổ kết hợp cùng áo khoác dáng dài màu đen.

{keywords}

Phụ kiện sandals, khuyên tai hay kiểu tóc đều rất ăn ý và khiến cho set đồ của cô nàng hút mắt hơn bao giờ hết.

{keywords}

Không khó để nhận điểm nhấn trong set đồ của quý cô này. Sở hữu vòng eo thon nhỏ, vì vậy mà cô nàng lựa chọn cho mình áo crop-top đen kết hợp cùng quần cạp cao màu trắng.

{keywords}

Áo khoác màu ghi dáng dài chấm mắt cá chân càng tăng thêm hiệu ứng thời trang và cá tính cho phong cách của cô nàng này.

{keywords}

Bạn sẽ ngay lập tức bị chinh phục trước set đồ của quý cô này. Áo len dáng dài nhưng xẻ tà vô cùng hút mắt lại kết hợp theo style giấu quần cùng short ngắn khiến cho tổng thể không thể nào cá tính và gợi cảm hơn được.

{keywords}

Phụ kiện đi kèm cũng không kém phần cá tính, cô nàng kết hợp găng tay da thời thượng cùng một đôi boots đan dây sexy vô cùng. Set đồ điểm thêm chiếc khăn hoạ tiết để thêm chút hơi hướng hợp tiết trời đông lạnh.

TP. Hồ Chí Minh

{keywords}

TP.Hồ Chí Minh với thời tiết ấm áp, quý cô này thảo sức kết hợp những món đồ mát mẻ và thoải mái để dạo phố cuối tuần.

{keywords}

Quần culottes vải thô nhẹ nhàng thoải mái được kết hợp cùng áo sát nách cổ V sâu, thêm đôi sandals quai chữ X mang lại sự thoải mái và năng động tối đa cho set đồ street style của mình.

{keywords}

Quý cô này lựa chọn set đồ tương phản với gam màu xanh biển, váy liền sơmi layer cùng gilet vest giúp cho bộ đồ thêm phần nổi bật và bay bổng hơn khi dạo phố.

{keywords}

Xuống phố với "cả cây" đen nhưng quý cô này không hề kém nổi bật chút nào, chiếc áo gilet vest với điểm nhấn thắt đai giúp cho set đồ thêm phần hút mắt.

(Theo Trí Thức Trẻ)