Dưới đây là những món đồ cô nàng thấp bé nên và không nên mặc nếu muốn sở hữu diện mạo cao và gọn gàng hơn.

1. Váy denim: Váy ngắn chất liệu denim rất hiệu quả tỏng việc tôn dáng cho bạn gái. Tuy nhiên, bạn cần tránh những chiếc váy ôm sát đùi vì chúng sẽ khiến đôi chân của bạn càng ngắn. Thay vào đó hãy chọn váy chữ A lưng cao để giúp đôi chân trông dài hơn.

{keywords}

2. Giày cao gót: Những đôi giày có quai to sẽ làm đôi chân của bạn trông ngắn ngủn. Giày cao gót không quai, đặc biệt là màu nude, sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn bất ngờ.

{keywords}

3. Chọn quần: Những chiếc quần tây ống rộng, đặc biệt là quần culottes, sẽ "tố cáo" đôi chân ngắn của cô nàng thấp bé. Thay vào đó, bạn hãy chọn kiểu quần ống đứng hoặc skinny.

{keywords} 

4. Áo sơ mi: Đừng nghĩ rằng kiểu áo sơ mi nào cũng phù hợp với mọi bạn gái. Sẽ rất sai lầm nếu cô nàng có dáng người thấp lại diện áo oversize. Gợi ý cho bạn là nên chọn kiểu áo sơ mi có độ dài chạm đến hông chứ không nên quá dài.

{keywords}

5. Áo khoác: Những chiếc áo jacket không có đường vai hoặc quá xuôi sẽ khiến bạn thấp hơn. Ngoài ra, bạn không nên chọn áo khoác có độ dài quá hông. Kiểu áo khoác có đường may ở vai sẽ định hình được dáng người, làm bạn trông cao và gầy hơn.

{keywords}

6. Chọn váy: Cô nàng dáng thấp sẽ càng tròn trịa và bé nhỏ hơn nếu mặc váy maxi. Hãy chọn váy midi hoặc váy bút chì và độ dài không qua đầu gối.

{keywords}

(Theo Zing)