Ngày vui của các cặp đôi này đã gây chú ý dư luận bởi những điều đặc biệt như thuê máy bay đón dâu, rước dâu bằng xe xích lô, xe trâu, xe đạp điện...Thậm chí có cặp đôi còn xuất hiện ý tưởng mời dàn bê tráp là một đội siêu nhân ngộ nghĩnh.

{keywords}
Gây chú ý thời gian gần đây là lễ cưới của cặp đôi chú rể Tạ Minh Thiện, quê Bạc Liêu và cô dâu Nguyễn Thanh Hoàng Hằng, quê Đồng Nai. Cặp đôi này không chỉ có chuyện tình khá đặc biệt mà màn kết cũng khiến dư luận đặc biệt thích thú.

{keywords}
Với điều kiện gia đình và vì tính chất của đám cưới nên chú rể Minh Thiện đã thuê máy bay làm lễ rước dâu. Gia đình Minh Thiện đã thuê phi cơ của hãng Vietnam Airlines để di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Cà Mau. Lễ rước dâu này sau đó được dư luận đặc biệt quan tâm, nhiều người lên tiếng chê trách lãng phí, tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến ủng hộ vì việc rước dâu bằng máy bay mới đầu nghe có vẻ khoa trương nhưng thực chất giúp tiết kiệm nhiều thời gian di chuyển.

{keywords}
Thân thế cô dâu chú rể cũng được khai thác và tiết lộ, theo đó Minh Thiện hiện đang là Tổng giám đốc công ty thủy sản lớn ở Bạc Liêu còn cô dâu Hoàng Hằng cũng đang làm bà chủ chuỗi nhà hàng hải sản ở quê nhà.

{keywords}
Ngày hôm qua (23/11), báo chí lại một phen rần rần khi hình ảnh một đám cưới ở Sài Gòn với dàn bê tráp 'siêu lạ' được một thành viên trong lễ cưới chia sẻ.

{keywords}
Không mặc đồ truyền thống, không chọn áo dài hay sơ mi trắng mà thay vào đó, đội bê tráp đã biến hình thành đội siêu nhân Gao với bốn màu rực rỡ. Lễ rước dâu bằng siêu nhân là cách mà mọi người gọi đám cưới thú vị này.

{keywords}
Chia sẻ với tâm trạng vui sướng, chú rể Lý Huệ Đường cho biết anh cùng vợ là chị Nguyễn Thị Ngọc, một diễn viên múa ở Sài Gòn, đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo này. Những thành viên 'siêu nhân' trong đội bê tráp cũng là bạn bè thân thiết của cả hai.

{keywords}
Dàn bê tráp này xuất hiện trên đường phố với nhiều hành động hài hước khiến người dân Sài Gòn chú ý.

{keywords}
Đây là hình ảnh trong một lễ rước dâu diễn ra cách đây khoảng 3 năm ở huyện Hoài Đức, Hà Nội. Chú rể đầu tư hẳn một dàn xe công nông để đến nhà gái xin rước vợ về.

{keywords}
Những chiếc xe công nông thường ngày là phương tiện quen thuộc của bà con nông dân khi được trưng dụng trong lễ cưới khiến cho vùng quê Hoài Đức, Hà Nội rộn ràng hẳn lên.

{keywords}
Hình ảnh trên lại là một lễ rước dâu bằng xe công nông khác ở Đắk Lắk. Chú rể tên Trần Công Thắng, SN 1990, đã khiến vợ vô cùng bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục lịch lãm ngồi trên một chiếc xe ‘hổ báo’.

{keywords}
Còn đây là lễ rước dâu bằng xe trâu ở xã Thành Trực, huyện Thạc Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa. Nguyên nhân chú rể chọn phương tiện xe trâu để rước dâu theo một số người tiết lộ là do trời lụt, những chiếc ôtô mà nhà trai chuẩn bị trước đó đã không thể sử dụng. Để kịp giờ, nhà trai bất đắc dĩ phải leo lên xe trâu rước con dâu về nhà.

{keywords}
Cặp đôi Nguyễn Thanh Tùng, SN 1993 và Nguyễn Hồng Hà, SN 1996 (sống tại Hà Nội) đã làm cho lễ cưới của mình trở nên khác biệt khi chọn xe đạp điện để di chuyển. Cũng vì vậy mà cả hai được trẻ em vây quanh chọc cười khiến ngày vui thêm rộn ràng.

{keywords}
Đây là lễ rước dâu của cặp đôi miền Tây có tên Sao Nam - Tuyết Mỹ. Nhà trai thống nhất chọn xe xích lô để đi sang nhà gái. Hình ảnh này làm gợi nhớ đến hình ảnh một Việt Nam xưa đầy hoài niệm.

{keywords}
Lễ cưới của chú rể Nguyễn Xuân Huy và cô dâu Thùy Dương trở nên đặc biệt với dàn máy cày chạy bon bon trên đường. Lễ cưới diễn ra vào ngày 12/4/2015 này gây ấn tượng với dàn xe rước dâu gắn toàn bóng bay 2 màu hồng - trắng

(Theo Tiin)