Hãy là người đầu tiên gửi tin nhắn cho chàng mỗi ngày nhé cô gái.

1. "Chào buổi sáng!"

Hãy là người đầu tiên gửi tin nhắn cho chàng mỗi ngày nhé cô gái. Đừng sợ vì quá thể hiện tình cảm mà lâu dần chàng không còn trân trọng bạn nữa. Hãy yêu như chưa bao giờ được yêu, hãy làm những gì mà trái tim mình mách bảo phải làm và cảm thấy những điều đó thật vui vẻ và hạnh phúc.

2. "Hôm nay anh muốn ăn gì?"

Dù hai người chưa là vợ chồng, nhưng việc quan tâm đến sở thích và khẩu vị của chàng là điều mà các cô gái nên làm. Còn gì hạnh phúc hơn là chàng luôn trông chờ vào những món ăn mà bạn nấu.

Thử làm một người nội trợ ngay từ hôm nay, bạn sẽ không thấy nó khó lắm đâu. Bởi vì nấu ăn là cả một nghệ thuật và người nấu chính là những người nghệ sĩ.

{keywords}h
Được yêu và thể hiện tình yêu, đó là điều mà hàng triệu triệu người mơ ước (Ảnh minh họa)

3. "Em nhớ anh!"

Bất cứ lúc nào bạn nhớ người ta, không cần là một dịp gì đặc biệt cả, hãy nói cho họ nghe điều đó. Có thể người ấy sẽ im lặng và không đáp trả, bạn đừng lo, con trai ai cũng như vậy hết. Nhưng người ta sẽ cười tủm tỉm và nhớ đến bạn suốt thời gian còn lại của ngày hôm đó, chỉ mong hoàn thành sớm công việc để được gặp bạn.

4. "Tối mình hẹn hò, anh nhé!"

Tình yêu là tình cảm xuất phát từ hai phía, đừng bao giờ thụ động và để mặc người kia chèo lái tình cảm của bạn. Nếu bạn muốn gặp người ta, hãy hẹn hò ngay thôi, cần gì phải đợi ai kia ngỏ lời. Tr

ong tất cả mọi việc cũng vậy, bạn muốn gì, bạn cần gì, đừng cứ im lặng mãi. Nói ra những mong muốn của mình là cách tốt nhất cho cả hai người.

5. "Ngủ ngon nhé anh!"

Nếu đã là người đầu tiên chào anh chàng vào mỗi buổi sáng, bạn hãy là người cuối cùng chúc anh ấy ngủ ngon. Để đến cả giấc mơ, chàng cũng mang bạn theo cùng. Được yêu và thể hiện tình yêu, đó là điều mà hàng triệu triệu người mơ ước.

Hãy cảm thấy mình thật may mắn, hãy trân trọng tình cảm của bản thân mỗi ngày. Để đến lúc nào đó vấp ngã, bạn sẽ tự đứng lên và nhủ lòng rằng, mình đã sống vì tất cả, vậy thì chẳng cần phải hối tiếc một điều gì nữa.

(Theo Motthegioi)